download Gorogoa Cho Android

Gorogoa

 Cho Android

Download Gorogoa - Game ghép hình trí tuệ cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Gorogoa là tựa game giải đố với lối chơi đơn giản nhưng lại có sức thu hút rất lớn, nhiệm vụ của người chơi trong Gorogoa là sắp xếp và kết hợp các bức tranh với nhau để tạo ra khung cảnh liền mạch và có trật tự rõ ràng.




Người chơi Gorogoa sẽ phải di chuyển, sắp xếp 4 bức tranh dựa vào việc điều chỉnh độ phóng to thu nhỏ của mỗi bức để tạo thành một khung cảnh hoàn chỉnh. Nếu ghép đúng, nhân vật và cảnh vật xung quanh sẽ thực hiện các chuyển động tương ứng như mô tả trong tranh, tạo nên những khung hình động đẹp mắt và sinh động.

gorogoa

 

Download Gorogoa cho Android - Game ghép tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các bức tranh trong Gorogoa hoàn toàn nguyên bản, xa hoa, tỉ mỉ và cực chi tiết. Nó bao gồm những hình ảnh cảnh lồng trong cảnh độc đáo và ấn tượng. Người chơi phải có trí tưởng tượng phong phú, khả năng mày mò, suy luận tốt để sắp xếp và kết hợp các mảnh ghép để cho ra một bức tranh hoàn chỉnh.

Prune cũng là tựa game giải đố độc đáo, mới lạ nổi tiếng trên các thiết bị di động, Prune mang đến sự thuần khiết của thiên nhiên trong những câu đố đầy hóc búa đang chờ bạn giải đáp.

gorogoa 2

Tải Gorogoa cho iPhone - Game ghép hình trí tuệ cho mobile

Gorogoa mang tới cho người chơi một cách kể chuyện hoàn toàn mới, game đố mẹo này không chỉ là một trò chơi - nó còn được coi là một tác phẩm nghệ thuật. Người chơi có thể cảm nhận được tính nghệ thuật của Gorogoa thông qua các tranh minh họa quyến rũ, vô cùng có hồn và cơ chế giải đố nổi bật, độc lạ.

Ngoài ra, nếu yêu thích những tựa game ghép tranh thì LoPoly là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, các mảnh ghép trong LoPoly được đánh số thứ tự và khi hoàn thành xong bức tranh sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên tính kiên trì và tỉ mỉ của mình.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gorogoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gorogoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gorogoa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm