download Gothic Metal Graffiti Skull Theme Cho Android

Gothic Metal Graffiti Skull Theme

 Cho Android

Download Gothic Metal Graffiti Skull Theme - Hình nền HD đẹp mắt cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2021

Gothic Metal Graffiti Skull Theme là ứng dụng launcher và chủ đề cực chất với công nghệ 3D và phong cách Graffiti ấn tượng cho thiết bị Android. Dành cho những ai thích thứ gì đó độc lạ và khác biệt, thì Gothic Metal Graffiti Skull Theme sẽ giúp bạn biến điện thoại của mình thành một thiết bị siêu ngầu mà không phải ai cũng có.


Giới thiệu Gothic Metal Graffiti Skull Theme:

Một trong những điều nổi bật mà người dùng lựa chọn thiết bị chạy hệ điều hành Android thay vì các hệ điều hành khác là khả năng tùy biến vô tận mà nó cung cấp cho người dùng của mình, và các Mobile Launcher là một trong những phần có thể tùy biến nhất trên Android. Nếu bạn không thích cách mà màn hình chủ hoạt động hay giao diện của nó, thì đơn giản chỉ cần download một app launcher phù hợp với sở thích của bản thân để thay đổi tất cả.

tải Gothic Metal Graffiti Skull Theme

Mọi thiết bị đi dộng đều đi kèm với một app launcher mặc định, nhưng không ít người dùng tìm đến một lựa chọn thay thế từ bên thứ 3 để kéo mình ra khỏi số đông và tạo ra một điều gì đó khác biệt. Có thể nói rằng Gothic Metal Graffiti Skull Theme là một trong những ứng dụng launcher, ứng dụng chủ đề và ứng dụng hình nền độc đáo nhất trên cửa hàng ứng dụng với chủ đề xương sọ, thiên về tông màu xanh lục theo phong cách Graffiti cực lạ. Gothic Metal Graffiti Skull Theme không phải là ứng dụng hợp nhãn tất cả người dùng và nó chỉ dành cho những ai yêu thích sự độc lạ và phong cách tăm tối hay có một chút gì đó xấu xa.

Với những gì mà Gothic Metal Graffiti Skull Theme cung cấp, bạn có thể thỏa mãn sở thích của bản thân và thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh mỗi khi mở điện thoại. Hình nền động, hình nền tĩnh, App Drawer, widget thời tiết và đồng hồ, cũng như hiệu ứng chuyển đổi giữa các menu trên điện thoại đều vô cùng chất. Chắc chắn, bạn đã có một mức độ ấn tượng nhất định khi tìm hiểu mô tả và xem hình ảnh về ứng dụng, nhưng khi tải về và áp dụng chủ đề, Gothic Metal Graffiti Skull Theme còn khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Download Gothic Metal Graffiti Skull Theme

Tính năng chính của Gothic Metal Graffiti Skull Theme:

Thiết kế hình nền nghệ thuật Gothic

- Gothic Metal Graffiti Skull Theme cung cấp các hình nền theo phong cách Gothic cực ngầu, với hình vẽ Graffiti hình đầu lâu, xương sọ, tất cả mang lại cảm giác xấu xa và tăm tối đầy mê hoặc.

- Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn một sự thích thú về thị giác, đồng thời cũng khiến bạn gợi nhớ đến những thứ thuộc về nghệ thuật Gothic cổ điển khác, như chúa Jesus, ma cà rồng... Cảm nhận sự quyến rũ của lịch sử và văn hóa, và trải nghiệm một cảm giác huyền bí và kỳ ảo.

Thiết kế biểu tượng ứng dụng

- Các biểu tượng mà Gothic Metal Graffiti Skull Theme mang lại có thiết kế cổ điển đơn giản, kết hợp giữa 3 màu đen, trắng và xanh lá cây.

- Ứng dụng bao gồm các biểu tượng theo chủ đề và widget dự báo thời tiết với hiệu ứng 3D sống động.

- Thiết kế biểu tượng Graffiti Skull Theme sẽ làm cho điện thoại di động của bạn tràn ngập phong cách Gothic. Một chút ma mị và có gì đó vô cùng cuốn hút chính là đặc trưng cơ bản của phong cách này.

Thiết kế màn hình khóa và danh bạ

- Gothic Metal Graffiti Skull Theme bao gồm hình nền đặc biệt có màu sắc xanh đen cho màn hình chủ và màn hình khóa.

- Danh bạ điện thoại cũng được áp dụng hình nền xương sọ mang với những nét vẽ Graffiti và bàn phím với các thiết kế phím kim loại sắc lạnh, tạo ra sự khác biệt trong từng thao tác bấm.

Thiết kế tổng thể

- Gothic Metal Graffiti Skull Theme đi kèm với widget thời tiết và widget đồng hồ 3D. Hiệu ứng và công nghệ chuyển đổi độc đáo sẽ khiến bạn khó rời mắt khỏi chúng.

- Các widget này đều mang thiết kế theo nghệ thuật Gothic và Graffiti vừa cổ điển vừa đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh.

Gothic Metal Graffiti Skull Theme phù hợp với ai?

- Ứng dụng hình nền, chủ đề và gói biểu tượng này phù hợp với những ai yêu thích nghệ thuật Gothic và phong cách cool ngầu.

- Người dùng có thể sử dụng Gothic Metal Graffiti Skull Theme trên cả smartphone và máy tính bảng Android. Nếu bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ, thì đừng chần chừ gì nữa, hãy download Gothic Metal Graffiti Skull Theme và áp dụng ngay những gì mà ứng dụng mang lại.

Hướng dẫn sử dụng Gothic Metal Graffiti Skull Theme:

- Cài đặt app launcher trước khi cài đặt chủ đề.

- Theme Center: Cung cấp hàng nghìn chủ đề với hình nền HD và hình nền động phong phú.

- Wallpaper: Cung cấp bộ sưu tập hình nền điện thoại đa dạng. Dù phong cách yêu thích của bạn là gì, bạn đều có thể tìm thấy ở đây.

Khi cảm thấy cách bố trí ứng dụng và giao diện của thiết bị Android có chút nhàm chán, thì đó là lúc để bạn cài đặt một app launcher mới. Gothic Metal Graffiti Skull Theme cho bạn khả năng tùy chỉnh điện thoại thông minh với các gói chủ đề và biểu tượng, cũng như cung cấp quyền kiểm soát gần như hoàn toàn về cách thiết bị của bạn hoạt động khi chuyển đổi màn hình, khởi chạy ứng dụng và hơn thế nữa.


Liên kết tải về - [5,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gothic Metal Graffiti Skull Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gothic metal graffiti skull theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gothic Metal Graffiti Skull Theme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm