download GoTiengViet cho Mac Mới nhất

GoTiengViet cho Mac

 Mới nhất
Download   

Download GoTiengViet cho Mac - Gõ tiếng Việt trên Mac OS nhanh, hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2019

GoTiengViet cho Mac là phiên bản công cụ GoTiengViet trên Mac giúp một cách thuận lợi, chính xác và nhanh chóng, hỗ trợ hiệu quả cho hệ điều hành Mac OS X. Thông qua GoTiengViet cho Mac giúp loại bỏ các lỗi phiền toái từ bộ gõ tiếng Việt mặc định của Apple, nâng cao tốc độ soản thảo cho người dùng.


Với người dùng sử dụng hệ điều hành Mac OS, chúng ta thường áp dụng bộ gõ mặc định của App là Vietnammese. Tuy nhiên bộ gõ này vẫn còn tồn tại một số lỗi như gạch chân, khi sử dụng các phím mũi tên để di chuyển con trỏ rất mất thời gian vì phải nhấn hai lần và một số lỗi lặt vặt khác nên làm ảnh hưởng ít nhiều đến công việc. Lúc này GoTiengViet cho Mac là một lựa chọn thay thế khá hoàn hảo. Phần mềm giúp loại bỏ các lỗi mà bạn hay gặp phải ở bộ gõ mặc định, nhờ đó tốc độ soạn thảo được nâng lên đáng kể.

gotiengviet cho mac

 

Download GoTiengViet cho Mac - Phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt

GoTiengViet cho Mac hỗ trợ hầu hết các bộ gõ thông dụng từ trước đến nay của Việt Nam bao gồm: VNI, Telex, VIQR, VNI theo kiểu bàn phím tiếng Pháp. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể sử dụng chế độ gõ kết hợp cả Telex, VNI và VIQR lại với nhau. Điều này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn cần chia sẻ máy tính với nhiều người, bởi nó có thể đáp ứng được các thói quen gõ bàn phím khác nhau.

GoTiengViet cho Mac cũng đáp ứng được với người dùng luôn đòi hỏi chất lượng văn bản cao, sát với chính tả tiếng Việt nhờ việc cung cấp một số tùy chọn bỏ dấu thanh. Thêm vào đó tiện ích còn cho phép bạn dùng các phụ âm đầu như "dz, f, j, w, z", cho phép dùng từ điển để kiểm tra lỗi chính tả, cho phép gõ một số từ trong ngôn ngữ mạng như "uh, uhm, ah,..." và tự chỉnh lỗi sai phổ biến cho chúng ta (ví dụ khi bạn gõ "ngôn ngử", GTV tự sửa thành "ngôn ngữ", "hiễu" thành "hiểu"). Tất cả đều nằm trong thẻ "Chính tả".

gotiengviet cho mac 2

 

Tải GoTiengViet cho Mac - Gõ tiếng Việt trên Mac OS nhanh, hiệu quả

Ngoài giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, một ưu điểm nữa mà GoTiengViet mang tới cho người dùng Mac OS đó là tính năng phím tắt. Người dùng có thể kích hoạt toàn bộ các tính năng của ứng dụng thông qua việc thiết lập phím tắt. Từ việc chọn bộ gõ, kiểu gõ cho đến lựa chọn bảng mã hay xóa từ ngoại trừ phần Lựa chọn là phải sử dụng tới chuột. GoTiengViet cho Mac cũng cho phép bản dễ dàng chỉnh phím tắt một số tính năng chẳng hạn như Anh-Việt, phím khôi phục từ mà ứng dụng đã tự sửa, phím tắt để xóa từ.

TocKyVNKey cũng là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt khá hiệu quả được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. TocKyVNKey hỗ trợ người dùng xử lý các văn bản tiện lợi và nhanh chóng hơn, sử dụng font chữ Unicode và chạy trên nhiều phiên bản của Windows và các chương trình Email


Liên kết tải về - [3,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoTiengViet cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gotiengviet cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoTiengViet cho Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenKey 3/5 Phần mềm gõ tiếng Việt cho MacOS, Windows, Linux
  • Unikey cho Mac 5/5 Bộ gõ tiếng Việt cho máy Macbook
  • Unikey cho Win 10Bộ gõ tiếng Việt có dấu miễn phí tốt nhất
  • VTKeyPhần mềm gõ tiếng Việt trên PC
  • EVKeyPhần mềm gõ tiếng Việt, sửa lỗi dấu gợi ý
  • Unikey 4.6 64bitPhần mềm gõ tiếng Việt cho Windows 64bit
  • Unikey cho Win 11Bàn phím tiếng việt có dấu cho Windows 11
  • UnikeyPhần mềm gõ tiếng Việt có dấu
  • VietKey 2022Phầm mềm gõ tiếng Việt hiệu quả cho dân văn phòng
  • HKeyBộ gõ tiếng Việt mã nguồn mở cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm