download GoToMyPC Online

GoToMyPC

 Online

Download GoToMyPC - Điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2021

GoToMyPC là một ứng dụng phần mềm hoàn hảo được phát triển đầu tiên với hàng loạt các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập từ xa vào một máy tính khác từ trình duyệt web với đường kết nối tốc độ cao, có thể thao tác chỉnh sửa và lưu lại các tập tin Word trên máy truy cập từ xa, truyền nhiều tập tin từ máy client đến máy host, nhận và xoá email trên máy host,....


Giới thiệu GoToMyPC

GoToMyPC là phần mềm truy cập và điều khiển máy tính từ xa bằng việc sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, với chương trình này bạn có thể điều khiển máy tính của mình từ xa bằng các thiết bị di động, sẽ không cần phải sử dụng máy tính trực tiếp mà vẫn có thể điều khiển các chương trình nghe nhạc, xem phim hay một số phần mềm khác.

GoToMyPC được cài đặt và sử dụng trên các máy tính cá nhân hoặc dòng máy tính Mac, chỉ cần cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn và cài đặt ứng dụng trên thiết bị điện thoại kết nối 2 thiết bị là bạn có một chương trình điều khiển từ xa hoàn hảo, quá trình cài đặt phần mềm trên máy tính diễn ra khá dễ dàng và nhanh chóng, bạn có thể cài đặt cấu hình và các thiết lập ngay lập tức mà không cần khởi động lại máy tính của mình.

gotomypc

GoToMyPC , tạo các phiên kết nối từ xa bảo mật

GoToMyPC được sử dụng thuật toán mã hóa 128 bit đồng thời sử dụng mật khẩu kép giúp đảm bảo an toàn cho máy tính cũng như chương trình, sẽ không có sự truy cập từ xa nào trái phép nếu chưa được sự đồng ý của bạn, sau khi kết nối thiết bị di động với máy tính quá trình kết nối được diễn ra khá nhanh chóng ngay sau đó.

GoToMyPC cung cấp kết nối âm thanh, người dùng sẽ có thể nghe thấy bất kỳ âm thanh nào trên máy tính như tiếng nói của bạn hoặc âm thanh từ các bài hát trên thiết bị điều khiển từ xa, bên cạnh đó với chế độ xem toàn màn hình giúp bạn dễ dàng xem tất cả những gì đang hiển thị trên màn hình máy tính ở trên thiết bị di động.

Ưu điểm của GoToMyPC giúp giảm thiểu thời gian đi lại của người sử dụng, nếu bạn cần sử dụng máy tính mà không thể ở trực tiếp để sử dụng nó thì chương trình này là giải pháp hoàn hảo thực hiện các kết nối không dây, quá trình kết nối được diễn ra ngay cả khi bạn đang di chuyển.

GoToMyPC đưa ra báo cáo về quá trình sử dụng và điều khiển máy tính từ xa bằng các thiết bị điện thoại, nó cung cấp chi tiết về mọi phiên làm việc, bao gồm thời gian kết nối, loại kết nối và độ dài của kết nối ngoài ra chương trình còn cho phép người dùng chia sẻ máy tính của mình với một người thứ 3 để thực hiện kết nối.

Phần mềm liên quan

Hiện TeamViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa tốt nhất hiện nay với khả năng tạo ra các phiên kết nối an toàn, đặc biệt TeamViewer còn có tính năng trò chuyện, hoạt động đa nền tảng, tính năng giám sát, ghi lại các phiên điều khiển.

Những tính năng chính của GoToMyPC:

- Kết nối máy tính từ xa bằng điện thoại, máy tính bảng
- Bảo mật kết nối bằng mật khẩu
- Sử dụng xem toàn màn hình
- Đưa ra báo cáo các phiên kết nối

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoToMyPC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gotomypc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote ScripterKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • ShowMyPCPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • SpyAnywhereKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote DesktopTruy cập máy tính từ xa
  • UltraViewerPhần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
  • DWServiceKết nối, truy cập máy tính từ xa
  • MyGreenPCTruy cập máy tính từ xa
  • AeroAdminPhần mềm truy cập máy tính từ xa miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm