download GO Keyboard Cho Android

GO Keyboard

 Cho Android

Download GO Keyboard - Bàn phím thông minh cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

GO Keyboard cho Android là ứng dụng bàn phím emoji miễn phí dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Điểm đặc biệt ở GO Keyboard cho Android là có thể tùy chỉnh cùng giao diện thân thiện với người dùng. Bàn phím này còn tích hợp các Emoji có sẵn tương thích với các ứng dụng phổ biến giúp cho việc nhắn tin, chat chit của bạn trở nên tiện lợi và thú vị hơn.


Download GO Keyboard cho Android và sử dụng, người dùng được cung cấp miễn phí hơn 800 biểu tượng cảm xúc dễ thương, ký tự hình ảnh và biểu tượng mặt cười. Tất cả đều được phân loại thành các hạng mục khác nhau để bạn có thể tìm thấy nhanh chóng. Bên cạnh đó tiện ích cũng bổ sung cho bạn bộ sưu tập với hàng ngàn theme chủ đề cá nhân từ cửa hàng Google hoặc cửa hàng GO Keyboard. Chương trình sẽ liên tục cập nhật thêm các mẫu theme mới để người dùng lựa chọn và sử dụng.

goxz keyboard cho android

Download GO Keyboard cho Android - Bàn phím thông minh cho điện thoại

Một ưu điểm nữa giúp GO Keyboard cho Android chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng đó là thao tác sử dụng đơn giản và tiện dụng. Chẳng hạn như bạn muốn truy cập tất cả các ký tự hình ảnh, biểu tượng cảm xúc hoặc chỉnh sửa trang chỉ bằng một lần chạm. Thanh công cụ của ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 2 mục nhập phím tắt tùy chỉnh để phù hợp với thói quen gõ phím của bạn.

Gboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo dành cho các thiết bị Android tích hợp công cụ tìm kiếm Google cho điện thoại, chức năng này của Gboard hỗ trợ tìm kiếm thông tin dễ dàng, đồng thời có thể chia sẻcác đường lịn trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng.

Ngoài ra, GO Keyboard cho Android còn được bổ sung tính năng hết sức thông minh đó là gợi ý sửa từ. Tính năng này có thể phát hiện ra các lỗi đánh máy và cung cấp các gợi ý để người dùng nhập đúng ký tự theo ý muốn của mình, điều này giúp hạn chế các lỗi gõ phím của bạn. Hơn thế nữa, bàn phím GO Keyboard cho Android còn được cung cấp nhiều giao diện như QWERTY, QWERTZ và AZERTY dành cho chế độ điện thoại và các giao diện khác đặc biệt dành cho máy tính bảng có bàn phím. Người dùng có thể sử dụng thao tác lướt ngón tay trên bản phím để nhập nhanh văn bản.

goxz keyboard cho android 2

Tải GO Keyboard cho Android - Bàn phím thông minh cho điện thoại

SwiftKey cũng là ứng dụng bàn phím tiện lợi và chuyên nghiệp dành cho các thiết bị di động Android. Được đánh giá là một trong những bàn phím thông minh nhất SwiftKey mang đến cho người dùng dự đoán từ hoàn hảo, hiểu được những kết hợp từ thường thấy mà người dùng hay sử dụng.

GO Keyboard cho Android cũng cho phép người dùng tùy biến giao diện bàn phím theo sở thích cá nhân. Điển hình như việc người dùng có thể cài đặt miễn phsi hình ảnh nền cho riêng mình cũng như sử dụng phần bổ trợ ghi âm để chuyển giọng nói của bạn thành âm thanh khác. Ngoài tiếng Việt, tiện ích còn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác, chẳng hạn như bạn có thể sử dụng bàn phím ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Các tính năng chính của GO Keyboard cho Android:

- Bàn phím hỗ trợ nhập văn bản tốc độ cao

- Công cụ hỗ trợ gõ phím thông minh

- Hỗ trợ bộ biểu tượng cảm xúc

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và bộ mã ký tự khác nhau


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm