download GO Launcher Cho Android

GO Launcher

 Cho Android

Download GO Launcher - Ứng dụng thay đổi màn hình chủ cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2022

GO Launcher là ứng dụng Launcher dành cho điện thoại Android cho bạn trải nghiệm điều hành cực kỳ nhanh chóng và an toàn với các hiệu ứng 3D đơn giản, mượt mà. GO Launcher giúp thay đổi hình nền, các biểu tượng trên màn hình, quản lý ứng dụng, bảo vệ điện thoại và tăng tốc toàn diện cho hệ thống.


Giới thiệu về GO Launcher

GO Launcher cho Android mang tới cho người dùng các chủ đề và hình nền HD được cập nhật liên tục để trang trí cho màn hình. Bên cạnh đó là rất nhiều widget, cử chỉ và công cụ giúp tạo nên chiếc điện thoại lý tưởng. Đây được đánh giá là một trong những ứng dụng thay đổi màn hình thông minh, gọn nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với ứng dụng Launcher này bạn không cần phải tải chủ đề cho Android nữa mà sử dụng các chủ đề phong phú trong Launcher này, đó là những giao diện đẹp cho Android để bạn có thể thay đổi thường xuyên.

go launcher

 

GO Launcher - Ứng dụng launcher cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cài đặt và sử dụng GO Launcher, người dùng có thể dễ dàng thay thế, đổi tên, di chuyển, xóa và gỡ cài đặt ứng dụng, sắp xếp vị trí ứng dụng trên màn hình hay bổ sung màn hình phụ. Tiện ích cũng cung cấp tới hơn 20 widget và công cụ, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng, bao gồm chuyển đổi, lịch, email, bộ đếm giờ...

go launcher

GO Launcher - Ứng dụng thay đổi màn hình chủ cho điện thoại Android

Tính năng nổi bật nhất của GO Launcher phải kể đến là trình quản lý ứng dụng. Tại đây người dùng có thể ẩn và khóa ứng dụng giúp tăng cường tính bảo mật cho điện thoại. Cùng với đó là cửa chủ đề và trung tâm ứng dụng mang tới cho rất nhiều kiểu theme được thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Đặc biệt hiệu ứng chuyển với hơn 16 triệu ứng dụng khả dụng giúp phù phép cho mỗi lần trượt.

Ngoài ra nếu bạn muốn thay đổi chủ đề cho điện thoại gồm hình nền, biểu tượng hãy truy cập cửa hàng chủ đề APK để tải chủ đề miễn phí gồm tải chủ đề cho điện thoại OPPO, tải cửa hàng chủ đề Samsung.... ngoài ra hãy tìm hiểu cách xóa launcher mặc định nếu bạn muốn thay đổi bằng một launcher mới.

Ứng dụng liên quan

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế phẳng thì chắc hẳn không thể bỏ qua CM Launcher apk với nhiều chủ đề và tính năng tùy biến cho thiết bị, sử dụng CM Launcher tạo cho người dùng cảm nhận một sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại mà không kém phần cá tính.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm