download GO Recorder cho iPhone

GO Recorder

 cho iPhone

Download GO Recorder - Ứng dụng quay phim màn hình cho di động

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

GO Recorder là một trong số các ứng dụng quay video màn hình được đánh giá tốt nhất hiện nay dành cho các thiết bị di động, đặc biệt GO Recorder còn cho phép chia sẻ video lên nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây và mạng xã hội.


GO Recorder cho Android là ứng dụng quay video màn hình hội tụ đủ 4 tính chất quan trọng: hoàn hảo, chất lượng, ổn định và dễ sử dụng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn quay màn hình trải nghiệm game, quay video để hỗ trợ khách hàng sửa chữa các vấn đề kỹ thuật và nhiều hơn nữa.

goxz recorder

 

Download GO Recorder - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với GO Recorder cho iPhone, người dùng có thể dễ dàng quay lại các video trò chơi yêu thích, cuộc gọi video quan trọng cũng như các chương trình nổi tiếng trên những ứng dụng trực tiếp thông qua các tính năng như: một chạm để bắt đầu quay màn hình, chuẩn bị 3 giây thông minh, phủ ảnh camera khuôn mặt, tạo các video với độ phân giải FULL HD 1080p.

DU Recorder cũng là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video màn hình điện thoại, đặc biệt DU Recorder cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ phân giải cho video, tốc độ khung hình và tôc độ phát video...

goxz recorder 2

Tải GO Recorder - Ứng dụng quay phim màn hình cho di động

Bên cạnh đó, để tạo các video tuyệt nhất, GO Recorder còn mang tới cho người dùng tính năng chỉnh sửa nhanh chóng. Cho phép cắt các phần bắt đầu/kết thúc dư thừa, xóa những phần không cần thiết ở giữa, thêm/phối cùng bản nhạc nền yêu thích của mình...

PICTAIL là ứng dụng chụp ảnh đẹp cho di động nằm trong loạt ứng dụng chủ đề cocktail, PICTAIL có khả năng tạo ra các bức ảnh và video với bộ lọc tươi mát như ly cocktail.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Recorder cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm