download GPS Sensor Driver (64 bit) 0.16

GPS Sensor Driver (64 bit)

 0.16

Download GPS Sensor Driver (64 bit) - Trình điều khiển cho GPS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2017

GPS Sensor Driver (64 bit) là một trình điều khiển UMDF cho phép các ứng dụng Windows 7 xác minh vị trí của người dùng thông qua địa chỉ IP mà không cần trực tiếp truy cập vào phần cứng GPS.


Windows 7 cung cấp tính năng Sensor API (API còn gọi là giao diện lập trình ứng dụng) để sử dụng nhiều bộ cảm biến và Location API để xác minh vị trí của người dùng thông qua địa chỉ IP. Tuy nhiên, hầu hết các thiết bị GPS đi kèm với bluetooth hay giao diện usb đều không có trình điều khiển Windows 7 sensor driver.

Để kết nối các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth, hệ thống của bạn bắt buộc phải cài đặt Bluetooth Driver để hoạt động kết nối và truyền dữ liệu được diễn ra thuận lợi hơn, bạn có thể tìm kiếm Bluetooth Driver được cung cấp từ nhiều hãng khác nhau.

gps sensor driver 64 bit

GPS Sensor Driver (64 bit) là một trình điều khiển dành cho người dùng (UMDF), cung cấp các hướng dẫn vị trí người dùng dành cho các ứng dụng định vị.

Sau khi tải và cài đặt GPS Sensor Driver, trình điều khiển này cho phép tất cả các ứng dụng Windows 7 có được thông tin GPS (còn được gọi là thông tin định vị) mà không cần trực tiếp truy cập vào phần cứng GPS .

GPS Sensor Driver (64 bit) có khả năng tự động kiểm tra bản cập nhật, do đó bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm. Tính năng này rất cần thiết để nâng cao tính bảo mật, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, các bản cập nhật sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn.

Những tính năng của trình điều khiển GPS Sensor Driver (64 bit):

- Quá trình cài đặt đơn giản

- Cho phép tất cả các ứng dụng Windows 7 có được thông tin GPS

- Tự động kiểm tra bản cập nhật


Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS Sensor Driver (64 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps sensor driver (64 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPS Sensor Driver (64 bit) 0.16

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm