download GPS Theo Dõi cho Android

GPS Theo Dõi

 cho Android

Download GPS Theo Dõi - Ứng dụng theo dõi trẻ em cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2020

GPS Theo Dõi là ứng dụng chuyên nghiệp sử dụng công nghệ GPS Tracker giúp xác định vị trí những người mà bạn quan tâm. Đồng thời cung cấp thông tin cập nhật vị trí theo thời gian thực bằng cách sử dụng định vị GPS. Ứng dụng GPS Theo Dõi phù với những gia đình muốn theo dõi con em mình để luôn đảm bảo chúng ở trong phạm vi an toàn.


GPS Tracker là công nghệ ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng xác định vị trí những người dùng dùng khác khi được cài đặt trên thiết bị của họ. GPS Theo Dõi cho Android cũng là một tracker điện thoại di động đáng tin cậy và có độ chính xác cao. Tiện ích sử dụng dữ liệu từ 28 vệ tinh để kiểm tra chéo các vị trí chính xác của tất cả các điện thoại đã đăng ký trong tài khoản của bạn. Trong trường hợp một thiết bị ra ngoài phạm vi theo dõi, tiện ích sẽ sử dụng dữ liệu gần nhất để xác định vị trí của thiết bị còn thiếu.

gps theo doi

Download GPS Theo Dõi - Ứng dụng định vị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu bạn cảm thấy lo lắng khi những người thân yêu của mình đi du lịch thì tính năng GPS Locator của GPS Theo Dõi sẽ giúp bạn trở nên an tâm hơn. Nó giúp xác định vị trí tất cả những thành viên mà bạn quan sát thông qua bản đồ của ứng dụng. Đồng thời gửi thông báo khi những người thân yêu của bạn có mặt tại vị trí đó, vì vậy bạn sẽ biết họ đã đến được nơi an toàn hay chưa. Bạn cũng có thể quan sát khi họ di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác thông qua bản đồ GPS.

CrookCatcher cũng là ứng dụng khá hữu ích khi giúp người dùng tìm lại được điện thoại bị mất hay bị đánh cắp. Ứng dụng CrookCatcher hỗ trợ dò tìm lại thiết bị bằng cách định vị địa điểm và chụp ảnh kẻ trộm bằng camera trước của máy rồi gửi thông tin ghi nhận đến địa chỉ email mà bạn thiết lập sẵn.

gps theo doi 2

Tải GPS Theo Dõi - Ứng dụng theo dõi trẻ me cho điện thoại

GPS Theo Dõi cũng mang tới cho người dùng một tính năng vô cùng hữu ích nữa đó là theo dõi điện thoại. Đây là cách dễ dàng để theo dõi cha mẹ già hay bạn bè của mình, ngay cả khi họ không sử dụng các loại điện thoại thông minh thế hệ mới. Tiện ích sẽ gửi một tin nhắn vào điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi. Khi họ trả lời tin nhắn, biểu tượng của họ sẽ xuất hiện trên bản đồ của ứng dụng. Nhờ đó bạn có thể theo dõi nơi ở của họ 24/7. Nếu họ bị lạc, bạn có thể xác định vị trí của họ và hướng dẫn họ đến được nơi cần đến.

Một ứng dụng mới dành cho các tín đồ Facebook là Marauders Map ứng dụng cho phép các bạn có thể dễ dàng theo dõi được vị trí của bạn bè mình khi họ sử dụng Facebook Messenger, Marauders Map sẽ tự động thu thập dữ liệu cho người dùng và sử dụng hệ thống định vị GPS để xác định chính xác vị trí người bạn quan tâm cùng hình đại diện của họ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS Theo Dõi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps theo dõi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPS Theo Dõi cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A GPS TrackerỨng dụng theo dõi vị trí cho di động
  • Life360Ứng dụng theo dõi trẻ từ xa qua di động
  • HulahoopỨng dụng chia sẻ vị trí cho điện thoại Android, iPhone
  • KidControlỨng dụng xác định vị trí trẻ em
  • What3wordsApp xác định vị trí độ chính xác cực cao
  • Google Find My DeviceỨng dụng xác định vị trí để điện thoại
  • SeTracker2Ứng dụng định vị đồng hồ trẻ em
  • LogifyỨng dụng theo dõi trạng thái online cho điện thoại di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm