download GPS Utility  5.41

GPS Utility

  5.41

Download GPS Utility - Quản lý dữ liệu GPS trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/04/2022

GPS Utility là phần mềm quản lý các dữ liệu của GPS hành trình như waypoint, các hành trình di chuyển của người cũng như thông tin về trackpoint, với hệ thống định vị toàn cầu xác định vị trí dựa trên của các vệ tinh nhân tạo, phần mềm thường xuyên được sử dụng trong các công việc như tạo bản đồ, theo dõi đường đi của một nhân vật nào đó trong hệ thống bản đồ vệ tinh.


Việc kiểm soát dữ liệu GPS là điều cần thiết nên làm do nó lưu trữ về thông tin các vị trí trên bản đồ, con đường đi qua hoặc lộ trình nào đó của người dùng do đó để tiết kiệm các thao tác và công việc cần làm bạn cần một phần mềm quản lý dữ liệu của GPS, để lưu trữ các dữ liệu liên quan đến GPS, bản đồ đường đi và còn nhiều thông tin quan trọng khác.


GPS Utility
Download GPS Utility - Phần mềm Quản lý dữ liệu GPS trên máy tính

 

Nếu bạn muốn xem các thông tin định vị GPS thì tham khảo phần mềm EasyGPS Free, cho phép xem các thông tin trên bản đồ, xem các vị trí trên bản đồ trên khắp thế giới. Tải EasyGPS Free.

GPS Utility có thể trao đổi dữ liệu với các nguồn thông tin GPS khác do đó bạn có thể chia sẻ lộ trình của mình hoặc bất kỳ một dữ liệu GPS nào đó đối với người sử dụng GPS Utility khác, kết nối dữ liệu giữa các thiết bị định vị, ngoài ra với sự giúp đỡ của phần mềm bạn có thể chia sẻ dữ liệu GPS giữa máy tính với một số thiết bị khác như điện thoại di động.

Một ứng dụng khác có tên gọi KML Generator lại hỗ trợ người dùng phân tích dữ liệu GPS, KML Generator phân tích các file dữ liệu log GPS và tự thiết kế đồ thị để tổng hợp hay báo cáo dựa trên các dữ liệu nhập vào

GPS Utility thực hiện tính năng phân tích dữ liệu của GPS, dữ liệu của người dùng được ghi và lưu lại, bạn có thể xuất dữ liệu người dùng ra nhiều định dạng file khác nhau như GDS, COR, ADM, HST, CSV, WP, DBF, TXT, XGU, RTU và cả UPT, MIF, ISR, GXF, FSH bạn có thể thực hiện nhập và chỉnh sửa dữ liệu của các file trên.

GPS Utility tạo ra các file định vị GPS mới bằng cách nhập thông tin cho một số trường như ID, các thông số về kinh độ và vĩ độ, các thông số của bản đồ, ngoài ra bạn có thể thêm một số hình ảnh vào bản đồ để thêm phần mô tả chi tiết cho bản đồ mà bạn trình bày, ngoài ra người dùng có thể chuyển đổi thông tin dưới dạng Datum và Grid.

GPS Utility còn nhiều tính năng nâng cao khác giúp bạn quản lý và chia sẻ các dữ liệu về GPS của mình, đảm bảo luôn theo dõi được thông tin về vị trí, định vị của các thiết bị cho người dùng.

 

Những tính năng chính của GPS Utility:

 

- Quản lý dữ liệu GPS cho người dùng

- Chia sẻ dữ liệu GPS với các thiết bị khác

- Lưu file với nhiều định dạng

- In dữ liệu ra giấy

- Còn nhiều tính năng khác

 


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GPS Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm