download Graboid Video 5.21

Graboid Video

 5.21

Download Graboid Video - Hỗ trợ tải phim bom tấn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/08/2020

Graboid Video cung cấp kho phim bom tấn mọi thời đại từ những năm 1990 đến nay để bạn có thể tải về máy và xem ngay tại nhà. Graboid Video sẽ mang đến cho bạn mỗi tài khoản 4.000 MB băng thông để xem trực tuyến, còn nếu bạn không thích xem trực tuyến có thể download về. Bên cạnh đó, dữ liệu phim được cập nhật liên tục nên bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ phim nào yêu thích.


Graboid Video tích hợp kho dữ liệu phim đồ sộ với hơn 30.000 phim nhựa nổi tiếng từ những năm 1990 đến nay, hơn 7.000 phim hoạt hình hấp dẫn và 75.000 chương trình TV đặc sắc. Có thể nói đây là ứng dụng giải trí trực tuyến mang cả thế giới phim về với căn nhà của bạn. Khi tải phim về máy, bạn có thể sử dụng KMPlayer để nâng cao chất lượng xem phim, đặc biệt với các phim phụ đề thì KMPlayer hỗ trợ rất tốt.


Graboid Video
Download Graboid Video - Phần mềm Hỗ trợ tải phim bom tấn

Graboid Video cung cấp các bạn chiếu đẹp DVD Rip cho các một phim chiếu cách đây năm tháng trở lên, còn những phim mới ra mắt cách đây một hai tháng thì chỉ mới có bản TS (TeleSync) hoặc CAM. Đó là những bộ phim đình đám của điện ảnh thế giới hiện nay như: Transformers 2: Revenge of the Fallen, Harry Potter and the Half – Blood Prince, Fast & Furious 2009....

Hiện nay những phần mềm hỗ trợ download như IDM cũng cho phép tải phim từ nhiều trang web khác nhau với tốc độ cao, ưu điểm của IDM là tải nhanh và còn tích hợp chức năng kiểm tra virus cho file tải.

Graboid Video còn cung cấp cho người dùng trạng thái phục vụ của phim, số lượt bình chọn phim, dung lượng phim, ngày cập nhật phim. Danh mục phim còn được phân loại rõ ràng để bạn tìm kiếm và lựa chọn dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo DownloadStudio cũng là ứng dụng hỗ trợ download phim, nhạc về máy tính, ngoài ra DownloadStudio còn cho phép tải về các loại tài liệu, hình ảnh, tập tin lưu trữ...

Các tính năng chính của Graboid Video:

- Cung cấp kho phim bom tấn khổng lồ
- Tải về các bộ phim
- Nhiều thể loại phim để lựa chọn
- Nhiều bản chiếu đẹp
- Xem thông tin phim

 


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Graboid Video - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Graboid Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graboid video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Graboid Video 5.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smartflix 5/5 Xem phim bom tán, chương trình truyền hình
  • OSN 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • Hami VideoỨng dụng xem phim, video, TVshow online miễn phí
  • Xperia LoungeThế giới giải trí cho điện thoại Sony Xperia
  • MoveekỨng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động
  • TecknityXem phim bom tấn miễn phí trên Netflix Premium
  • HDX OnlineỨng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí
  • Galaxy PlayỨng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • VTVcab ONXem các chương trình truyền hình trực tuyến
  • Movie DownloaderHỗ trợ download phim, dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm