download Grammarly for Chrome for Mac 14.983.0

Grammarly for Chrome for Mac

 14.983.0

Download Grammarly for Chrome for Mac - Tiện ích kiểm tra chính tả, ngữ pháp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2020

Grammarly for Chrome là tiện ích của trình duyệt Chrome dành cho máy Mac, được thiết kế để hỗ trợ truy cập nhanh vào dịch vụ trực tuyến Grammarly, trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp, đồng thời cung cấp cho người dùng định nghĩa hay từ đồng nghĩa của các thuật ngữ.


Tiện ích Grammarly for Chrome cung cấp truy cập nhanh vào nền tảng trực tuyến Grammarly và hỗ trợ người dùng sử dụng công cụ này trên trang web bất kỳ.

Vì dịch vụ Grammarly dựa trên đăng ký cho nên để sử dụng tiện ích người dùng trước tiên cần đăng nhập tài khoản. Bạn có thể đăng ký tài khoản Grammarly miễn phí trên trang web chính thức.

grammarly for chrome for mac

Grammarly for Chrome cho phép người dùng xác định kích hoạt trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp hay xem định nghĩa và từ đồng nghĩa của từ nếu kích đúp chuột vào từ đó. Tính năng này rất thuận tiện khi bạn truy cập dữ liệu nhanh mà không cần điều hướng đến dịch vụ bên thứ ba.

Để kiểm tra chính tả chính xác nhất cho các văn bản được soạn thảo trên trình duyệt Internet Explorer, các bạn có thể sử dụng sang phần mềm ieSpell với khả năng kiểm tra và thực hiện nhập liệu văn bản như gmail, chat vô cùng chuyên nghiệp, hơn thế nữa, ieSpell còn hoạt động độc lập nên người dùng không cần cài thêm bất cứ phần mềm nào để hỗ trợ sử dụng.

Những tính năng chính của tiện ích Grammarly for Chrome for Mac:

- Cung cấp truy cập nhanh vào nền tảng trực tuyến Grammarly

- Trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp

- Cung cấp cho người dùng định nghĩa hay từ đồng nghĩa của từ


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grammarly for Chrome for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grammarly for chrome for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grammarly for Chrome for Mac 14.983.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm