download Grammarly for Microsoft Edge 1.121.2317.0

Grammarly for Microsoft Edge

 1.121.2317.0

Download Grammarly for Microsoft Edge - Kiểm tra chính tả, ngữ pháp trên Microsoft Edge

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

Grammarly for Microsoft Edge là ứng dụng giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong trình duyệt web Microsoft Edge, tích hợp trong trình duyệt web này và cung cấp nhiều tính năng hữu ích, đảm bảo mọi tin nhắn, tài liệu và các bài đăng trên các phương tiện xã hội của bạn đều đúng chính tả, không mắc lỗi ngữ pháp. Grammarly for Microsoft Edge là lựa chọn không thể thiếu nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng viết trên trình duyệt di động của Microsoft.


Grammarly for Microsoft Edge là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Microsoft Edge, chính vì vậy, nếu muốn thêm tiện ích này vào các trình duyệt khác như Chrome hay Firefox, bạn cần tìm các phiên bản tương thích với các trình duyệt nói trên.

Ngoài ra, bạn có thể chọn kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp theo các chuẩn mực chính tả của Anh - Anh, Anh - Mỹ, Anh - Úc hay Anh - Canada, cũng như điều chỉnh từ điển theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Ginger Grammar and Spell Checker cũng là công cụ có chức năng kiểm tra chính tả và ngữ pháp của nhiều văn bản khác nhau khá nhanh chóng và chính xác, đồng thời Ginger Grammar and Spell Checker còn hỗ trợ thực hiện tra cứu từ ngay trong chương trình.

Các tính năng chính của Grammarly for Microsoft Edge:

- Kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp trên trình duyệt Microsoft Edge.

- Cập nhật dữ liệu hoạt động.



Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grammarly for Microsoft Edge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grammarly for microsoft edge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grammarly for Microsoft Edge 1.121.2317.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm