download Grammatica for Mac 7.1

Grammatica for Mac

 7.1

Download Grammatica for Mac - Kiểm tra ngữ pháp, chính tả cho văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/04/2018

Grammatica for Mac là ứng dụng kiểm tra ngữ pháp, cú pháp, lỗi chính tả kiêm từ điển đa ngôn ngữ dành cho hệ điều hành Mac OS X, giúp bạn cải thiện kỹ năng viết của mình khi học một trong bốn ngoại ngữ sau: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và Pháp.


Grammatica for Mac tự cung cấp các gợi ý phức tạp về ngữ pháp, hỗ trợ chỉnh sửa lỗi chính tả và giải nghĩa cho từng trường hợp mắc lỗi trong bài viết của bạn. Bên cạnh đó, trình kiểm tra văn bản Grammatica for Mac còn tương thích với mọi trình biên tập văn bản, đồng thời tích hợp các module phân tích từ và chia động từ, hướng dẫn bạn cách chia đúng động từ trong văn bản đó.

Ginger Grammar and Spell Checker cũng là công cụ giúp bạn kiểm tra các lỗi chính tả và ngữ pháp tiếng Anh hiện được nhiều người áp dụng, Ginger Grammar and Spell Checker hỗ trợ làm việc với các văn bản MS Office và trình duyệt web đồng thời còn cho phép tra cứu từ ngay trên giao diện chương trình.

Grammatica for Mac hỗ trợ kiểm tra các đoạn văn bản trong ứng dụng bất kỳ, cho phép bạn biên tập văn bản và nhận diện ngôn ngữ soạn thảo văn bản đó, cũng như thêm từ mới vào kho từ vựng tích hợp của ứng dụng để áp dụng cho những lần kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trong tương lai.

Hiện nay công cụ kiểm tra chính tả Grammarly for Microsoft Office được nhiều người sử dụng để check cả lỗi chính tả và ngữ pháp trong các tài liệu Office nhiều phiên bản khác nhau, ưu điểm của Grammarly for Microsoft Office là còn có khả năng phát hiện các nội dung trùng lặp, đạo văn.

Các tính năng chính của Grammatica for Mac:

- Kiểm tra ngữ pháp, cú pháp.

- Kiểm tra lỗi chính tả.

- 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha.



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grammatica for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grammatica for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grammatica for Mac 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm