download Granado Espada Mới nhất

Granado Espada

 Mới nhất

Download Granado Espada - Game nhập vai đánh quái cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Granado Espada thuộc thể loại game MMORPG cổ điển được yêu thích tại hàng chục quốc gia trên thế giới nhờ hệ thống điều khiển độc đáo cho phép bạn đạm nhận vai trò của tối đa 3 nhân vật khác nhau, Granado Espada hiện có sẵn phiên bản bằng tiếng Anh cho các quốc gia Đông Nam Á.




Bối cảnh Granado Espada là một châu lục nằm dưới quyền kiểm soát của Vương quốc Vespanola hư cấu, đang gặp khủng hoảng từ cuộc chiến ở Thế giới cũ. Người chơi sẽ nhập vai 1 gia đình tiên phong từ Thế giới cũ với khát khao khám phá lục địa mới và loại bỏ mối đe dọa đến sự sống của người dân nơi đây.

granado espada

Tải Granado Espada - Game nhập vai hành động cho PC

Điểm đặc biệt ở game nhập vai Granado Espada là cho phép người chơi điều khiển tối đa 3 nhân vật cùng lúc. Bạn có quyền chọn tối đa 3 nhân vật để tham gia vào 1 đội trong chế độ Barracks hoặc Quarters mà không cần quan tâm về cấp độ hay class. Game có hệ thống hầm ngục nằm xen kẽ giữa các thị trấn và thường gồm 3 đến 5 cấp độ mob, khó khăn sẽ tăng dần lên trong quá trình chơi.

granado espada 2

Download Granado Espada - Game nhập vai đánh quái cho máy tính

Granado Espada sở hữu hệ thống đối kháng để chinh phục thử thách với đội chơi khác. Cả 2 cùng bước vào đấu trường và đối đầu với nhau. Trò chơi cung cấp cho bạn một dàn nhân vật vô cùng đồ sộ. Thông qua quá trình chơi game, các nhân vật sẽ lên cấp theo nhiều cách khác nhau bên cạnh việc trang bị thêm áo giáp, vũ khí, phụ kiện mới...

Ngoài ra, nếu đang chơi GTA 5 chắn hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như để chinh phục trò chơi một cách trọn vẹn, GTA V The Manual có hơn 100 trang, bao quát và chỉ dẫn tất cả mọi thứ từ cách điều khiển nhân vật, tính năng đến hệ thống nhân vật...


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Granado Espada được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat granado espada là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Granado Espada Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • KritikaGame hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Tales RushGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Xuan Yuan Sword VIIGame nhập vai bối cảnh thần thoại Trung Quốc
  • Dark SoulsGame nhập vai chiến thuật hấp dẫn
  • Seal New WorldGame nhập vai hành động MMORPG
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • AdventureQuest 3DGame nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm