download Grand City Thug Crime Gangster Cho Android

Grand City Thug Crime Gangster

 Cho Android

Download Grand City Thug Crime Gangster - Game hành động thế giới tội phạm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2022

Grand City Thug Crime Gangster là tựa game khai thác đề tài về xã hội đen, với những pha hành động ly kỳ thực sự dành cho tất cả những người yêu thích thế giới mafia trộm cắp với những tên tội phạm lớn. Grand City Thug Crime Gangster cũng là nơi bạn thể hiện khí phách anh hùng của mình, bắt đầu cuộc hành trình của bạn như một gangster thực sự và các nhiệm vụ chống lại chúa tể tội phạm và bố già.


1. Giới thiệu về Grand City Thug Crime Gangster

Grand City Thug Crime Gangster mở ra một thế giới tội phạm nơi có những cuộc chiến giữa các băng nhóm xã hội đen, những cuộc đối đầu trên đường phố, nơi bạn thể hiện kỹ năng bắn súng, lái xe như một anh hùng gangster chính hiệu. Bạn phải chấp nhận những thách thức và hoàn thành chúng trong thời hạn, giải cứu những công dân vô tội và tiêu diệt bọn côn đồ bằng các loại súng khác nhau, di chuyển tự do đến bất kỳ nơi nào trong thành phố.

grand city thug crime gangster

Grand City Thug Crime Gangster trên Android, Game hành động tái hiện thế giới tội phạm

Grand City Thug Crime Gangster cung cấp nhiều chế độ chơi để người chơi trải nghiệm, chẳng hạn như chế độ tự do có nhiệm vụ cướp giật, ăn cắp xe hơi, hay chế độ sinh tồn với nhiệm vụ duy trì sự sống còn cho bản thân và cứu bạn bè đến cuối cùng trận đấu, ngoài ra còn có chế độ lái xe, chế độ bắn súng hay chế độ thử thách. Game còn có hiệu ứng âm thanh sinh động và gameplay thực sự hấp dẫn. Đây là một trong những game offline cho Android giống GTA 5 dưới 200 MB đáng chơi với dung lượng nhỏ, chơi dễ dàng trên các thiết bị di động.

2. Những tính năng chính của Grand City Thug Crime Gangster:

- Game hành động nhập vai xã hội đen trong thế giới mở.
- Nhiều chế độ game để trải nghiệm.
- 10 cấp độ thú vị trong chế độ thử thách.
- Giới hạn thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ.
- Hiệu ứng âm thanh gameplay hấp dẫn.

3. Game liên quan:

Gangs Town Story cũng là tựa game đậm chất hành động khai thác đề tài tội phạm thành phố, nơi bạn vào vai ông trùm mafia đối đầu những băng nhóm khác, game Gangs Town Story mang đến cho bạn nhiều loại súng và phương tiện hiện đại để hỗ trợ trong các nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand City Thug Crime Gangster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand city thug crime gangster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand City Thug Crime Gangster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm