download Grand Crime Auto Gangster Andreas City APK

Grand Crime Auto Gangster Andreas City

 APK

Download Grand Crime Auto Gangster Andreas City - Game nhập vai trùm mafia

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/07/2018

Grand Crime Auto Gangster Andreas City là một game hành động nhập vai trùm mafia trong thành phố tội phạm. Trong Grand Crime Auto Gangster Andreas City, bạn sẽ gây dựng cho mình một đế chế tội phạm trong thế giới ngầm và thực hiện các vụ làm ăn, thanh trừng băng đảng khác để trở thành kẻ thống trị.



Chào mừng bạn đến với thành phô Miami, trung tâm của các băng nhóm mafia khet tiếng. Trong vai một kẻ cầm đầu bạn được thỏa sức làm những gì mình thích như đập phá, cướp bóc, tấn công người khác. Bạn không lo phải chịu trách nhiệm về hành vi phạm tội của mình bởi đây là thành phố của những tội ác, nơi luôn luôn diễn ra các cuộc thanh trừng lẫn nhau. Hãy tận hưởng sự tự do với cương vị đại ca trong Grand Crime Auto Gangster Andreas City.

grand crime auto gangster andreas city

Download Grand Crime Auto Gangster Andreas City cho Android - Game cướp đường phố cực hấp dẫn

Grand Crime Auto Gangster Andreas City cho Android được xây dựng với cốt truyện kể về cuộc đời của một tên tội phạm khét tiếng. Hắn bị mất gia đình trong cuộc chiến giữa cảnh sát Mỹ và băng nhóm Mafia. Và hắn đã trốn thoát khỏi Los Fierro ngay lập tức sau khi cha và mẹ đều bị sát hại vì không muốn trở thành nạn nhân của của những tên tội pham tại thành phố của những tệ nạn này. Nơi chuyển đến là thành phố Los Santos yên bình với biết bao tương lai phía trước. Tuy nhiện mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, với những biến cố của gia đình đã đẩy hắn trở thành một tên tội phạm khét tiếng. Tham gia vào những vụ mua bán trái phép và thanh trừng lẫn nhau để tranh dành địa bàn hoạt động.

Toon Cup là game đá bóng khá độc đáo trên di động nơi các cầu thủ là những nhân vật hoạt hình Cartoon Network nổi tiếng. Đến với những trận đấu bóng nghẹt thở trong Toon Cup bạn sẽ phải khéo léo điều khiển nhân nhật của mình ghi bàn vào lưới đối phương đồng thời cũng phải biết cách giữ sạch mảnh lưới của mình, thu thập phần thưởng để mở khóa các cầu thủ chất lượng.

grand crime auto gangster andreas city 2

Tải Grand Crime Auto Gangster Andreas City cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Xiaomi...

Nhiều vụ án hình sự được đệ trình chống lại băng đảng mafia của bạn ở đồn cảnh sát. Chính vì thế, không chỉ có kẻ thù là các băng đảng đối thủ, bạn còn phải nã súng vào cảnh sát để thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng. Các pha hành động trong game mô phỏng xã hội đen này xoay quanh các cuộc bắn súng và tiêu diệt kẻ thù là những tên cướp và băng đảng Mafia. Tải Grand Crime Auto Gangster Andreas City cho Android miễn phí và đắm chìm vào các pha hành động hardcore vô tận.

Euro Truck Simulator 2 là game mô phỏng lái xe tải, mang đến cho bạn cơ hội để trở thành tài xế xe tải thực sự. Với những thương hiệu xe tải nổi tiếng, vô số lựa chọn có thể tùy biến và hiệu ứng vật lý tiên tiến, Euro Truck Simulator 2 mang đến một trải nghiệm lái xe tải tuyệt vời mà bạn chưa từng thử trước nay.


Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Crime Auto Gangster Andreas City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand crime auto gangster andreas city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Crime Auto Gangster Andreas City APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NEWRPGame cướp đường phố, mô phỏng thế giới mở như GTA
  • Grand Theft Auto IIIGame cướp đường phố phần 3 trên Android, iPhone
  • GTA 5Game hành động nhập vai cướp đường phố
  • GTA 5 cho iOSGame cướp đường phố trên 5 trên iPhone, iPad
  • GTA 5 PCGame cướp đường phố với đồ họa chất lượng 4K
  • GTA cho AndroidGame cướp đường phố cho mobile
  • GTA The Lost And The DamnedGame cướp đường phố
  • GTA Vice CityGame cướp đường phố, mô phỏng thế giới xã hội đen
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm