download Grand Gangster Miami City Auto Theft Cho Android

Grand Gangster Miami City Auto Theft

 Cho Android

Download Grand Gangster Miami City Auto Theft - Game hành động chủ đề tội phạm thành phố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/03/2022

Grand Gangster Miami City Auto Theft mô phỏng khá chân thực một thế giới xã hội đen nơi các băng nhóm tội phạm đối đầu với nhau trong những cuộc chiến không hồi kết giống GTA 5. Nhiệm vụ chính của người chơi là hóa thân vào một tên Gangster chính hiệu để chiến đấu và sinh tồn trong một thế giới tội phạm và tội ác đầy rẫy.


1. Giới thiệu về Grand Gangster Miami City Auto Theft

Grand Gangster Miami City Auto Theft lấy bối cảnh các tiểu bang tội phạm của Mỹ, nơi bạn được sử dụng những loại súng và thiết bị hiện đại nhất, các loại xe để di chuyển, thể hiện kỹ năng bắn súng và lái xe trong thành phố, vừa đối đầu với những băng nhóm khác vừa phải sử dụng xe để trốn thoát trong những tình huống nguy hiểm. Với tâm thế của một kẻ phạm tội trong thành phố gangster khét tiếng này, bạn luôn phải cảnh giác để chống lại những kẻ tàn nhẫn xung quanh.

grand gangster miami city auto theft

Grand Gangster Miami City Auto Theft trên Android - Game hành động chủ đề tội phạm thành phố

Grand Gangster Miami City Auto Theft mang đến một hệ thống nhiệm vụ phong phú, bắn súng, lái xe, lái trực thăng,... làm theo hướng dẫn trên bản đồ và thu thập tất cả tiền mặt để hoàn thành các công việc được giao. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, game còn có đồ họa 3D đẹp mắt tái hiện sinh động các nhân vật với những đặc điểm khác nhau. Đây là một trong những game offline cho Android giống GTA 5 dưới 200 MB đáng chơi trên di động, mang lại cho bạn những cảm giác mạnh bên cạnh những tựa game giải trí nhẹ nhàng.

2. Những tính năng chính của Grand City Thug Crime Gangster:

- Game hành động nhập vai trùm mafia.
- Hệ thống vũ khí, phương tiện đa dạng.
- Nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành: lái xe, bắn súng, lái trực thăng.
- Đối đầu các băng nhóm, tội phạm tàn ác.
- Sinh tồn trong thế giới mafia khắc nghiệt.

3. Game liên quan:

Grand City Thug Crime Gangster cũng là tựa game về đề tài tội phạm thành phố, nơi bạn vào vai một tên tội phạm thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt các tội phạm của băng đảng khác, game Grand City Thug Crime Gangster mang đến cho bạn nhiều loại súng và phương tiện hiện đại để hỗ trợ trong các nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Gangster Miami City Auto Theft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand gangster miami city auto theft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Gangster Miami City Auto Theft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm