download Grand Speed Light Robot Battle Cho Android

Grand Speed Light Robot Battle

 Cho Android

Download Grand Speed Light Robot Battle - Game siêu anh hùng trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2021

Grand Speed Light Robot Battle là một game nhập vai được chuyển thể từ truyện tranh đến từ nhà sản xuất Alpha Comic Games. Tham gia Grand Speed Light Robot Battle, người chơi được điều khiển một nhân vật siêu anh hùng có khả năng và tốc độ phi thường tiêu diệt các quái vật và bắt hết tội phạm trong thành phố.


Bạn đã sẵn sàng tham gia trò chơi siêu anh hùng, siêu tốc độ trên đường phố hay siêu nhân có sức mạnh vĩ đại chưa? Hãy đến với Grand Speed Light Robot Battle, bạn có thể chiến đấu bảo vệ thành phố, dân thường khỏi những con quái vật và bọn tội phạm nguy hiểm.

grand speed light robot battle

Download Grand Speed Light Robot Battle - Game hành động trên mobile

Trong trò chơi Grand Speed Light Robot Battle, người chơi vào vai một siêu anh hùng, di chuyển nhanh đến các thành phố lớn, chiến đấu và bắt tất cả bọn tội phạm nguy hiểm như mafia, gangser, khủng bố .... để thành phố trở nên yên bình và đẹp đẽ hơn.

Grand Speed Light Robot Battle có đồ họa 3D tuyệt với có lối chơi sống động, nơi bạn sử dụng sức mạng của mình để giải cứu mọi người, đưa những người bị thương đến bệnh viện gần nhất, di chuyển họ ra khỏi thành phố để tránh nhũng phần tử khủng bố ... và còn nhiều hơn thế nữa.

Một tựa game leo núi với trải nghiệm thú vị như Axe Climber bạn khó có thể bỏ qua. Từ đồ họa đến lối chơi dù đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho những ai tham gia. Không hề đơn giản với những ai chơi lần đầu, game Axe Climber rất dễ khiến bạn nghiện nó.

Trò chơi Grand Speed Light Robot Battle có dung lượng nhẹ và hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tận hưởng những niêm vui không giới hạn và hành động chiến đấu cho đến cùng, biến mình thành một nhân vật khiến cho các băng đảng, tội phạm trong thành phố phải dè chừng và khiếp sợ.

grand speed light robot battle 2

Tải Grand Speed Light Robot Battle - Game siêu anh hùng trên điện thoại

Tính năng chính của Grand Speed Light Robot Battle

- Đồ họa tuyệt vời

- Nhiệm vụ giải cứu và chiến đấu với những tội phạm nguy hiểm

- Môi trường đường phố thực tế

- Là một trò chơi gây nghiện

Balloon FRVR là một trò chơi hành động kiêm phiêu lưu trên điện thoại rất thú vị và hấp dẫn. Người chơi trong Balloon FRVR phải điều khiển một con ruồi giữ quả bóng, di chuyển sao cho xa nhất mà quả bóng không bị chạm vào dây gai.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Speed Light Robot Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand speed light robot battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Speed Light Robot Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm