download Grand Theft Auto: Vice City cho PS3

Grand Theft Auto: Vice City cho PS3

 

Download Grand Theft Auto: Vice City cho PS3 - Phiên bản game hành động GTA trên PS3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2017

Grand Theft Auto: Vice City cho PS3 hay GTA Vice City for PS 3 là phiên bản game hành động trên hệ máy chơi game PlayStation 3, GTA Vice City cho PS3 đưa người chơi vào thế giới mở với những màn bắn súng, đua xe quen thuộc với đồ hoạ 3D bắt mắt và chân thực.


Grand Theft Auto: Vice City cho PS3 còn được gọi với cái tên Grand Theft Auto 3, một game cướp đường phố đưa người chơi vào thế giới mở để khám phá thành phố lớn, đồng thời phải tránh cảnh sát và chiến đấu với kẻ thù.

grand theft auto vice city cho ps3

Game Grand Theft Auto 3 mang bạn đến với những băng nhóm xã hội đen nằm ở Liberty City, được xây dựng theo hình mẫu là thành phố New York. Khi bắt đầu chơi game, bạn vào vai một công dân lương thiện, không có tên tuổi, không có danh tiếng trong một thành phố.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Trong quá trình khám phá thành phố này, bạn sẽ gặp nhiều loại người, có thể là bạn hoặc cũng có thể là kẻ thù, tuỳ theo cách bạn xử lý tình huống liên quan đến họ. Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong game Grand Theft Auto 3, bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ cho một băng đảng nhất định, từ đó được quyền tiếp cận vào các địa điểm, vũ khí và phương tiện mới. Nên nhớ rằng khi bạn trở thành bạn của băng nhóm này, hiển nhiên sẽ trở thành kẻ thù của những phe khác, cho nên bạn cần phải cẩn trọng khi đi vào lãnh thổ của họ vì họ sẽ loại trừ bạn ngay khi có cơ hội.

Minecraft: PlayStation 3 Edition cũng là phiên bản của tựa game sinh tồn Minecraft nổi tiếng dành cho máy PS3 giúp bạn kết nối bạn bè để cùng trải nghiệm chơi game thú vị, phiên bản Minecraft: PlayStation 3 Edition bổ sung các tính năng mới, các nhân vật, hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn.

Grand Theft Auto 3 là phiên bản Grand Theft Auto đầu tiên sử dụng đồ hoạ 3D, điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ ba cho nên cảnh quay rộng và bao quát được tất cả nhân vật. Thêm vào đó, Grand Theft Auto 3 còn đem đến nhiều trạm radio, mỗi trạm có các show và âm nhạc riêng hướng tới đối tượng người nghe nhất định. Nếu muốn bạn có thể sử dụng MP3 để tạo trạm radio riêng.

Conflict: Desert Storm II Demo cũng là tựa game chiến thuật hành động được nhiều người yêu thích, với nhiệm vụ chỉ huy cả đội bao gồm 4 thành viên để thực hiện các nhiệm vụ được giao, ưu điểm của Conflict: Desert Storm II Demo là đồ hoạ mượt, cấu hình game phong phú với nhiều phím điều khiển, âm thanh chất lượng.

Những tính năng chính của game Grand Theft Auto: Vice City cho PS3:

- Sử dụng đồ hoạ 3D, điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ ba

- Khi bắt đầu chơi game, bạn vào vai một công dân lương thiện, không có tên tuổi, không có danh tiếng

- Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cho một băng đảng nhất định, từ đó được quyền tiếp cận vào các địa điểm, vũ khí và phương tiện mới

- Cung cấp nhiều trạm radio, mỗi trạm có các show và âm nhạc riêng hướng tới đối tượng người nghe nhất định


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto: Vice City cho PS3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto: vice city cho ps3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto: Vice City cho PS3

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm