download GrandChase Cho Android

GrandChase

 Cho Android

Download GrandChase - Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/03/2021

GrandChase là game chiến thuật dàn trần kết hợp nhập vai dành cho người hâm mộ RPG thực sự, đắm mình trong cốt truyện được viết xuất sắc cùng nền đồ họa đẹp mắt. GrandChase là nơi bạn được thu thập vô số anh hùng độc đáo để tiêu diệt hàng trăm con quái vật, thưởng thức các chế độ khác nhau và tham gia cùng hàng triệu người chơi khác.


Giới thiệu GrandChase

Tham gia trải nghiệm tựa game khá hấp dẫn ở đề tài chiến thuật GrandChase với hệ thống anh hùng phong phú, màu sắc game sinh động, với nhiệm vụ tiêu diệt quái vật độc đáo, tham gia một bang hội, kết bạn, chiến đấu cùng với những người khác hay chống lại những Kẻ săn đuổi khác trong những màn đối đầu PVP.

grandchase

GrandChase - game chiến thuật thẻ tướng mới xuất hiện trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game GrandChase

- Số anh hùng phong phú. Bạn có biết số tướng trong game dàn trận GrandChase lên tới 70 với tạo hình cực kỳ dễ thương. Người chơi có thể tùy ý thiết lập đội hình chiến thuật khi trong tay sở hữu các anh hùng. Bạn có thể chiêu mộ anh hùng thông qua quay tướng. Những anh hùng cũng sẽ có sự phân cấp từ thấp đến cao chính là khả năng chiến đấu của mỗi anh hùng đó.

- Hình ảnh nhân vật dễ thương. Một điều được nhiều người quan tâm với game GrandChase chính là tạo hình nhân vật ở dạng chibi cực kỳ dễ thương. Mỗi nhân vật được thiết kế ở dáng hình nhỏ nhắn, trang phục đơn giản nhưng có màu sắc sinh động. Mỗi anh hùng lại sở hữu những kĩ năng độc đáo khác nhau.

- Hệ thống phó bản đa dạng. Tập họp thành những đội hình trong GrandChase, người chơi tiến hành chiến đấu vượt qua các phụ bản. Mỗi một chặng đường trong phụ bản, game thủ phải đối diện với quái vật khác nhau. Tiêu diệt được trùm quái vật này bạn sẽ giành được nhiều quà thưởng vô cùng hấp dẫn.

Để chơi game hiệu quả, bạn hãy tìm hiểu cách chơi GrandChase để có một khởi đầu suôn sẻ cũng như vượt qua mọi thách thức trong game.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi GrandChase

- Hệ điều hành Androidt từ 4.2 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Game liên quan 

Một sản phẩm khác cùng đề tài là tựa game Empire Warriors TD thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sở hữu hình ảnh đẹp mắt, đa dạng màu sắc. Gameplay chiến thuật thủ tháp Empire Warriors TD hấp dẫn thách thức người chơi ở khả năng chiến đấu. Trò chơi được phát hành rộng rãi trên các nền tảng Android và iOS.

Stickman Hook tiếp tục là một trò chơi đại diện cho dòng game thử thách tài khéo léo bản thân. Nếu bạn đang cần sự giải trí kết hợp việc rèn tính nhẫn nại hãy thử ngay sản phẩm này. Trò chơi Stickman Hook có dung lượng cực nhẹ, được phát hành trên cả Android và iOS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GrandChase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grandchase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GrandChase Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • The Great Ottomans 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm