download GrandOrgue  0.3.1 build 2330

GrandOrgue

  0.3.1 build 2330

Download GrandOrgue - Mô phỏng tiếng đàn Organ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/07/2019

GrandOrgue là phần mềm audio, cung cấp cho người dùng phương tiện để tạo và phát những bản nhạc giống như bằng đàn ống organ thực sự. Chương trình được xem như trình mô phỏng đàn organ, hỗ trợ quá trình học chơi nhạc cụ này.


GrandOrgue là dự án nguồn mở, phù hợp với cả người dùng gia đình cũng như những tổ chức cần có bộ công cụ chuyên nghiệp để tập luyện với đàn organ. Vì có mẫu database được tải mỗi lần chạy chương trình, do đó khởi động tương đối mất thời gian.

Classic Organ cũng là tiện ích mô phỏng tiếng đàn Organ hỗ trợ cho việc học đàn của bạn bài bản và chi tiết mà không cần đến các trung tâm học đàn tốn tiền, Classic Organ tạo ra âm thanh chân thực và độc đáo có thể sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển đàn.

GrandOrgue sở hữu giao diện trực quan, cung cấp môi trường nhạc cụ ảo, cùng với nhiều phím và nốt điều chỉnh. Tính năng bổ sung nằm trong menu và thanh công cụ truy cập nhanh. Chương trình có 6 cài đặt tùy biến và cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng, hỗ trợ nhiều hiệu ứng cũng như điều chỉnh phím đàn.

Bạn cũng có thể sử dụng Keyboard Music để học và chơi dần Organ trên chính chiếc máy tính của mình, nếu bạn là người yêu đàn và luôn thích chìm vào những âm thanh cổ điển, nhẹ nhàng thì việc sử dụng Keyboard Music sẽ rất phù hợp và hữu ích với bạn.

Những tính năng chính của phần mềm GrandOrgue:

 

- Phần mềm audio nguồn mở

- Cung cấp môi trường luyện tập đàn organ ảo

- Phương tiện để tạo và phát những bản nhạc giống như bằng đàn ống organ thực sự

- 6 cài đặt sẵn tùy biến



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GrandOrgue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grandorgue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GrandOrgue 0.3.1 build 2330


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ORG 2020 3/5 Ứng dụng mô phỏng đàn organ cho Android, iPhone
  • Keyboard Music 3/5 Chơi đàn Organ trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm