download Granny Smith Cho Android

Granny Smith

 Cho Android

Download Granny Smith - Game có phong cách Endless Runner

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2020

Granny Smith là một trò chơi vui nhộn có phong cách Endless Runner tốc độ cao và đầy thách thức. Trong Granny Smith, người chơi điều khiển một bà lão trượt patin, rượt đuổi kẻ đã ăn cắp những trái táo từ nông trại của bà qua các địa hình đầy chường ngại vật và nguy hiểm.




Granny Smith là một trò chơi chạy có tốc độ nhanh với đầy những vụ va chạm ngoạn muc, những pha nguy hiểm đáng kinh ngạc. Nhảy, lướt, lắc và đập theo cách của bạn thông qua 57 cấp độ trong 4 chế độ chơi riêng biệt, hãy chắc chắn hạ đôi giầy của bạn xuống nhé.

granny smith

Download Granny Smith - Game có phong cách Endless Runner

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game là game bắt trộm giúp bà Smith đuổi theo tên trộm, băng qua đất nông nghiệp, thành phố và đâm sầm qua mọi thứ từ chuồng trại cho đến văn phòng, giành lại những trái táo trước khi bị chúng xơi tái mất.

Yurei Ninja là tựa game thuộc thể loại Game Endless Runner hay còn gọi là chạy không giới hạn được phát triển cho hai hệ điều hành là Android và iOS. Người chơi quan tâm có thể tải Yurei Ninja cho iPhone hay các thiết bị iOS nói chung; hiện game được đánh giác cao về đồ họa, các chơi cũng như tính chất gay cấn của cuộc đua.

Mỗi cấp độ trong Granny Smith có khoảng tời gian chơi rất ngắn, phần đồ họa được làm khá tốt, không khí sôi động và không kém phần thú vị, ngoài ra các nhân vật đều được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Thu thập vàng trong quá trình chạy giúp bạn có thể mua các vật dụng cá nhân cần thiết, hỗ trợ cho các nhiệm vụ tiếp theo như là mũ bảo hiểm, quả bóng chày hay vỏ chuối ... mở khóa các nhân vật, để người chơi thoải mái lựa chọn.

granny smith 2

Tải Granny Smith - Game vui trên Android và iOS

Tính năng nổi bật của Granny Smith

 

- Đồ họa đẹp

- Cốt truyện đặc sắc

- Điều khiển trực quan, dễ chơi và dành cho mọi lứa tuổi

- Có thể xem lại các màn chạy qua chế độ xem lại video chơi game

- Thu thập vật phẩm

- Thích hợp dành cho việc giải trí trong một thời gian ngắn

Speedy Ninja được nhà phát hành NetEase ra mắt thị trường trên nền tảng Android và iOS. Speedy Ninja có lối chơi hành động chiến thuật, sở hữu màu sắc ấn tượng và những pha nhào lộn, vượt qua các chướng ngại vật, thu thập và thi triển những kỹ năng điên cuồng ở trong game.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy cùng Taimienphi điểm danh qua những tựa game giải trí cao, được nhiều người chơi trên mobile nhưng không kém phần vui nhộn nhé.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Tắt Game DVR trong cửa sổ Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game DVR là tính năng xuất hiện trên Windows 10 cho phép quay, chụp ảnh màn hình khi chơi game. Nhưng nếu không sử dụng thì bạn nên tắt Game DVR trong Windows 10 vì nó chạy ngầm rất tốn tài nguyên của bạn đó.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Top game miễn phí trên Macbook
    Các tựa game miễn phí trên Macbook tuy không nhiều như trên Windows, tuy nhiên được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng trải nghiệm, top các tựa game miễn phí trên Macbook sau đây sẽ là những
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Granny Smith được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat granny smith là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Granny Smith Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm