download Grant Admin Full Control 4.2

Grant Admin Full Control

 4.2

Download Grant Admin Full Control - Lấy quyền sở hữu tập tin, thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/03/2018

Grant Admin Full Control là phần mềm dạng di động, được phát triển để hỗ trợ người dùng lấy quyền sở hữu của tập tin và thư mục trên máy tính, có toàn quyền truy cập và chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu mà không bị hạn chế phân quyền.


Grant Admin Full Control là ứng dụng gọn nhẹ, hỗ trợ người dùng lấy quyền sở hữu của tập tin và thư mục trên máy tính, cấp quyền truy cập dưới danh nghĩa chủ sở hữu hiện tại (đăng nhập bằng tài khoản Windows) hoặc người dùng trong máy.

TakeOwnershipPro cũng là ứng dụng cấp quyền truy cập và sử dụng các tập tin trên hệ thống hoặc khóa thư mục để ngăn chặn người khác chỉnh sửa dữ liệu của bạn, bên cạnh đó TakeOwnershipPro còn hoạt động tốt trên cả những hệ điều hành windows mới nhất.


Grant Admin Full Control
Download Grant Admin Full Control - Phần mềm Lấy quyền sở hữu tập tin, thư mục

Vì nhiều file bị hạn chế phân quyền và chỉ mở được bằng quyền quản trị, do đó Grant Admin Full Control hướng tới hỗ trợ người dùng lấy quyền sở hữu và cấp toàn quyền kiểm soát tập tin và thư mục, cho phép chỉnh sửa, đổi tên hoặc xóa các mục theo ý muốn.

Grant Admin Full Control là chương trình dạng di động, cho phép sao chép file thực thi vào USB để chạy trên máy tính bất kỳ khi cần sửa đổi file bằng toàn quyền kiểm soát. Ứng dụng có khả năng lấy quyền sở hữu của những file thông thường, file DLL, EXE.

Để ẩn các thư mục trên máy tính, Hide Folders sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, nhằm giữ cho dữ liệu an toàn trước con mắt tò mò của nhiều người khác, bên cạnh đó, Hide Folders còn phân quyền người dùng để hạn định việc truy cập và chỉnh sửa thư mục.

Những tính năng chính của phần mềm Grant Admin Full Control:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ người dùng lấy quyền sở hữu của tập tin và thư mục

- Cấp toàn quyền kiểm soát tập tin và thư mục để chỉnh sửa, đổi tên hoặc xóa các mục

- Lấy quyền sở hữu của những file thông thường, file DLL, EXE



Liên kết tải về - [304 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Grant Admin Full Control - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grant Admin Full Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grant admin full control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grant Admin Full Control 4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm