download Graphics Speed Test 1.0.0.10

Graphics Speed Test

 1.0.0.10

Download Graphics Speed Test - Test hiệu suất của card đồ hoạ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Graphics Speed Test là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định hiệu suất của card đồ hoạ bằng nhiều phương thức kết xuất khác nhau, bao gồm GDI, Direct2D và Direct3D. Chương trình hiển thị tổng FPS sau khi thực hiện kiểm thử tốc độ, cho phép người dùng so sánh với các hệ thống tương tự.


Trong trường hợp bạn quyết định sử dụng kỹ thuật ép xung card đồ hoạ (còn gọi là video card) hay mua phần cứng mới và muốn kiểm tra hiệu suất của nó, khi đó bạn cần sự hỗ trợ của công cụ chuyên dụng như Graphics Speed Test.

Graphics Speed Test là ứng dụng nhẹ, có khả năng xác định hiệu suất đồ hoạ của hệ thống máy tính ở nhiều chế độ khác nhau.

Hỗ trợ 3 chế độ kết xuất, trong đó có Direct3D

Sau khi tải ứng dụng Graphics Speed Test về máy, bạn sẽ bắt đầu tiến trình cài đặt nhanh chóng và trơn tru. Sau khi khởi chạy, chào đón bạn sẽ là giao diện cân đối, thân thiện và dễ sử dụng.

Với Graphics Speed Test, quá trình thực hiện kiểm thử tốc độ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với 2 bước sau đây. Đầu tiên, người dùng cần lựa chọn ma trận video ưa thích. Các tuỳ chọn có sẵn bao gồm một số thay đổi, từ 1x1 đến 6x6.

graphics speed test

Bước thứ hai yêu cầu lựa chọn kiểu kết xuất thích hợp để thực hiện kiểm thử. Bạn có thể lựa chọn trong số các thành phần GDI, Direct2D và Direct3D. Sau khi bạn lựa chọn các thông số mong muốn, nhấn vào nút Start và xem màn hình hiển thị trong giao diện.

Trong thiết kế đồ họa 2D, 3D thì AutoCAD Architecture là phần mềm vô cùng quan trọng giúp người dùng thiết kế ra các mô hình ứng dụng vào thực tế; sử dụng AutoCAD Architecture giúp người dùng vẽ các bản vẽ 2D và bản vẽ 3D cho các mô hình hóa hình học và tạo ra nhiều hình ảnh thực vật thể.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ tạo ảnh, banner quảng cáo, thiệp mừng chuyên nghiệp thì CorelDRAW là sự lựa chọn không nên bỏ qua; được đánh giá là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa có kho dữ liệu đồ sộ bậc nhất hiện nay, CorelDRAW cung cấp 10.000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 phông chữ OpenType, 350 template chuyên nghiệp, 2000 mẫu xe cộ, 800 khung hình và mẫu.

graphics speed test 2

Xem sự thay đổi về FPS và so sánh

Tuỳ thuộc vào ma trận đã chọn, trong quá trình kiểm thử người dùng có thể quan sát kết quả trong mỗi cửa sổ. Ở phần dưới cùng trên giao diện của Graphics Speed Test hiển thị tổng FPS (số khung hình trên giây), sau đó so sánh với các hệ thống tương tự.

Một điều người dùng cần lưu ý là ứng dụng Graphics Speed Test không chưa cơ sở dữ liệu bao gồm các kết quả đo hiệu suất, do đó người dùng cần tự mình tìm kiếm điều này. Nói cách khác, ứng dụng chỉ thực hiện kiểm thử tốc độ về card đồ hoạ và cung cấp một số dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng Graphics Speed Test:

- Xác định hiệu suất của card đồ hoạ của hệ thống máy tính

- Hỗ trợ 3 chế độ kết xuất, bao gồm GDI, Direct2D và Direct3D

- Thực hiện kiểm thử tốc độ với một số tuỳ chọn ma trận video

- Hiển thị tổng FPS, cho phép người dùng so sánh với các hệ thống tương tự



Liên kết tải về - [597 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Graphics Speed Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graphics speed test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Graphics Speed Test 1.0.0.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm