download Graphics Tool for PUBG cho Android

Graphics Tool for PUBG

 cho Android

Download Graphics Tool for PUBG - Điều chỉnh đồ họa PUBG Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2018

Graphics Tool for PUBG là ứng dụng khá thú vị dành cho các game thủ là tín đồ của tựa game PUBG Mobile. Tải Graphics Tool for PUBG cho phép bạn mở khóa chế độ HD, 60 khung hình/giây và thực hiện rất nhiều điều chỉnh đồ họa khác khi chơi game.


PUBG Mobile là trò chơi sinh tồn trên di động được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại. Điều này cũng dễ lý giải bởi PUBG Mobile được đánh giá là khá hoàn hảo về cả chất lượng đồ họa lẫn gameplay, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người chơi. Tuy nhiên yêu cầu đồ họa là vấn đề quen thuộc mà game thủ hay gặp phải. Trò chơi đòi hỏi một thiết bị di động có cấu hình khá cao, do vậy những máy tầm trung hoặc yêu không thể chơi mượt mà được. Chính vì vậy Graphics Tool for PUBG ra đời với tính năng khá hữu ích đó là giúp người chơi điều chỉnh cấu hình đồ họa nhằm tương thích với các thiết bị có cấu hình yếu.

graphics tool for pubg

Download Graphics Tool for PUBG - Điều chỉnh đồ họa PUBG Mobile

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Phần cài đặt đồ họa PUBG Mobile cho phép người chơi tùy chỉnh chất lượng đồ họa và giao diện một cách tổng thể như: điều chỉnh chất lượng HD, Ultra HD... còn việc điều chỉnh chi tiết lại không hề có. Bạn sẽ không tác động được vào các tùy chỉnh như tăng giảm FPS, tỷ lệ khung hình... Với những người chơi yêu thích sự trải nghiệm khám phá thì điều này là khá bất tiện. Và Graphics Tool for PUBG được xây dựng với tính năng cho phép người chơi kiểm soát thật tốt giao diện đồ họa của trò chơi.

graphics tool for pubg 2

Tải Graphics Tool for PUBG - Điều chỉnh khung hình, FPS game PUBG Mobile

Thông qua, Graphics Tool for PUBG người chơi PUBG mobile có thể tùy chỉnh tỷ lệ khung hình sao cho phù hợp nhất với thiết bị của mình. Một điều tùy chỉnh nữa cũng khá quan trọng đó là FPS, nó liên quan tới cấu hình của thiết bị, vì vậy nếu thiết bị của bạn chưa đủ mạnh mẽ, bạn có thể điều chỉnh sao cho trò chơi có thể hoạt động mượt mà. Hơn thể nữa bạn còn có thể bật hoặc tắt bóng theo ý muốn của mình.

Ngoài ra để ngắm bắn chính xác trong PUBG mobile bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm ứng dụng Đổi tâm ngắm. Mục đích là mang tới cho người chơi nhiều kiểu tâm ngắm khác nhau, sử dụng Đổi tâm ngắm bạn sẽ lựa chọn được loại tâm ngắm mang lại hiệu quả chính xác cao nhất.

Việc chơi PUBG Mobile trên di động quá nhàm chán tại sao bạn không thử trải nghiệm mới trên PC với việc tải về phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy của Tencent, Phiên bản tiếng Anh của Tencent Gaming Buddy sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn, Người chơi có thể cài đặt ứng dụng dễ dàng, khởi tạo tài khoản đơn giản nếu bạn đã có QQ hay WeChat, thưởng thức mãn nhãn game PUBG di động khi diện tích màn hình lớn hơn, còn nhiều nhiều nữa...

Các tính năng chính của Graphics Tool for PUBG:

- Điều chỉnh đồ họa cho game PUBG Mobile

- Giúp người chơi trải nghiệm game không bị giật lag

- Các máy cấu hình thấp có thẻ chơi được game

- Dung lượng nhỏ gọn và dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Graphics Tool for PUBG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graphics tool for pubg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Graphics Tool for PUBG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GFX Tool 3/5 Hỗ trợ chơi game PUBG Mobile trên điện thoại cấu hình thấp
  • GFX tool for PUBG 5/5 Cải thiện đồ họa và hỗ trợ chơi PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm