download GraphPad Prism for Mac 7.0

GraphPad Prism for Mac

 7.0

Download GraphPad Prism for Mac - Phân tích, vẽ biểu đồ, đồ thị

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2018

GraphPad Prism for Mac là phiên bản macOS của phần mềm GraphPad, được thiết kế để để phân tích, vẽ biểu đồ và trình bày dữ liệu khoa học. GraphPad Prism kết hợp vẽ đồ thị, vẽ đường cong thực nghiệm tổng hợp (hồi quy phi tuyến tính), số liệu thông kê dễ hiểu và tổ chức dữ liệu, được sử dụng rộng rãi cho cả sinh viên, nghiên cứu sinh và các nhà khoa học.



GraphPad Prism ban đầu được phát triển dành cho các nhà sinh học thực nghiệm tại trường y và công ty dược phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực dược lý học và tâm lý học. Hiện nay, chương trình được sử dụng rộng rãi bởi tất cả các nhà sinh học cũng như nhà xã hội học và vật lý học. Hơn 200,000 nhà khoa học ở trên 110 quốc gia sử dụng Prism để phân tích, vẽ đồ thị và trình bày dữ liệu khoa học.

Để vẽ đồ thị cho các hàm toán học được nhanh chóng và chính xác, Graph là công cụ được nhiều người lựa chọn và trên thực tế thì phần mềm này cũng đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giáo dục, đưa công nghệ vào việc dạy và học, Graph là trợ giúp đắc lực cho việc học tập của học sinh.

Chưa có một chương trình nào khác hỗ trợ vẽ đường cong thực nghiệm dễ dàng như GraphPad Prism. Hồi quy phi tuyến tính là công cụ quan trọng trong phân tích dữ liệu. Trên thực tế, bạn chỉ cần lựa chọn phương trình từ danh sách phương trình thường được sử dụng hoặc tự nhập phương trình riêng và GraphPad Prism sẽ tự động làm công việc còn lại - vẽ đường cong thực nghiệm, hiển thị kết quả dưới dạng bảng, vẽ đường cong trên đồ thị và thêm vào giá trị chưa xác định. Ngoài bản chạy trên máy Mac, Prism còn có phiên bản dành cho máy tính Windows.

WizFlow Flowcharter cũng có chức năng tạo biểu đồ bằng cách công cụ và chức năng đơn giản mà không cần nhiều kỹ năng đồ họa, WizFlow Flowcharter cho phép lưu biểu đồ vào máy tính với các định dạng như: WMF, EMF, BMP, và JPG hoặc in ấn biểu đồ với kích thước lớn.

Những tính năng chính của phần mềm GraphPad Prism for Mac:

 

- Vẽ đường cong thực nghiệm (hồi quy phi tuyến tính)

- Phân tích, vẽ biểu đồ và trình bày dữ liệu khoa học

- Tổ chức dữ liệu

- Cung cấp nhiều tùy chọn vẽ nâng cao

- Tự động thêm giá trị chưa xác định từ đường cong chuẩn



Liên kết tải về - [29.38MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GraphPad Prism for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graphpad prism for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GraphPad Prism for Mac 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm