download Grappling Hook Mod Mới nhất

Grappling Hook Mod

 Mới nhất

Download Grappling Hook Mod - Mod móc treo, di chuyển nhanh chóng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/08/2018

Grappling Hook Mod mang tới cho thế giới Minecraft một món trang bị nổi tiếng của điệp viên 007, khẩu bắn móc Grappling Hook. Với Grappling Hook Mod bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng từ vị trí này sang vị trí khác, từ thấp đến cao một cách nhanh gọn đơn giản và trông cũng hết sức thú vị.




Như tên gọi của nó cho thấy, Grappling Hook Mod bổ sung thêm các khẩu bắn móc vào game Minecraft cho phép người chơi có thể sử dụng theo những cách sáng tạo khác nhau. Mod phù hợp với các địa điểm là thành phố lớn, nơi bạn có thể di chuyển giữa các tòa nhà một cách nhanh chóng. Chỉ cần bắn và bạn sẽ được kéo ngay tới vị trí mà bạn bắn tới, hoặc treo lơ lửng trên tường, không cần phải đo góc, đu dây, hay phải thực hiện những động tác không cần thiết.

grappling hook mod

Download Grappling Hook Mod - Mod bay lượn như điệp viên 007

Grappling Hook Mod mang tới cho người chơi 6 loại súng khác nhau cso thể chế tạo và một khẩu súng dùng riêng trong chế độ Creative, 6 loại súng gồm 1 khẩu làm base và 5 khẩu nâng cấp bắt đầu từ khẩu base bằng các chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu có thể vươn tới một độ xa khác nhau.

Warrior's Path Mod là mod cung cấp cho người chơi hệ thống biome chiến đấu phong phú và trang bị đẻ bạn sẵn sàng cho hành trình khám phá thế giới game, cài đặt Warrior's Path Mod ngay để sở hữu ngay kho vũ khí, áo giáp, rất nhiều biome mới và vô số boss khủng để bạn đối đầu.

grappling hook mod 2

Tải Grappling Hook Mod - Mod móc treo, di chuyển nhanh chóng

Với cách chế tạo đơn giản, yêu cầu lượng khoáng sản, nguyên liệu hợp lý để món đồ không quá khó để sở hữu, Grappling Hook Mod hứa hẹn sẽ giúp người có những giây phút cực kỳ thú vị trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu.

Redstone Paste Mod cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích giúp bổ sung 1 dạng mới redstone vào thế giới game, Redstone Paste Mod mang tới bột đá lửa để truyền tín hiệu đá lửa lên nhiều dạng bề mặt khác nhau, bao gồm cả trần và tường.


Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột mod Minecraft sau đây sẽ là tư liệu không thể thiếu cho những ai thích "nhồi nhét" mod.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
Grappling Hook Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grappling Hook Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grappling hook mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grappling Hook Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm