download Grass Cut Cho Android

Grass Cut

 Cho Android

Download Grass Cut - Trò chơi cắt cỏ vui nhộn

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Grass Cut là tựa game cắt cỏ - một công việc thường xuyên của thợ làm vườn, với nhiệm vụ dọn sạch cỏ trong thửa ruộng với những thao tác đơn giản. Chơi game Grass Cut để có những trải nghiệm thú vị. cắt cỏ để tạo cảnh quan mới cho khu vườn của bạn.



Nhiệm vụ của bạn trong Grass Cut rất đơn giản: sử dụng lối chơi một chạm đơn giản để cắt cỏ, điều hướng qua các cây cầu và khám phá thế giới hoang dã. Một chiếc máy cắt cỏ đơn giản sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn phải điều khiển nó để làm cỏ nhanh nhất. Game mang đến nhiều cấp độ chơi khác nhau, mỗi cấp độ là một thử thách khó khăn mới.

grass cut

Download Grass Cut, Trò chơi cắt cỏ vui nhộn

Weeder Match cũng là game cắt cỏ với nội dung tương tự, di chuyển ngón tay chạm màn hình để dọn sạch cỏ, Weeder Match cho phéo bạn nâng cấp chiếc máy cắt cỏ sau mỗi cấp độ chơi để có được hiệu suất cắt cỏ cao hơn.

Chơi game Grass Cut bạn sẽ thấy việc cắt cỏ chưa bao giờ được thỏa mãn đến vậy, và bạn cũng sẽ thấy rằng công việc cắt cỏ cũng không đơn giản như bạn nghĩ, càng về sau, công việc sẽ càng khó và để đạt được cấp độ cao nhất đòi hỏi bạn phải rất tập trung khi chơi.

Các tính năng chính của Grass Cut:

- Game cắt cỏ vui nhộn

- Chạm để cắt cỏ

- Khám phá cảnh quan mới

- Nhiều cấp độ để chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC
    Vua Sân Cỏ hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách chơi Siêu Sao Sân Cỏ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mùa World Cup nữa lại đến. Bạn đã chọn cho mình tựa game bóng đá nào hấp dẫn để trải nghiệm chưa. Hãy chơi thử game Siêu Sao Sân Cỏ để chuyển động cùng trái bóng tròn trong mùa bóng đá sôi động năm nay.
  • Đáp án Giáo sư sân cỏ Liên Quân 2022 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp mùa World cup 2022, Liên Quân Mobile ra mắt sự kiện Giáo sư sân cỏ cực kì hấp dẫn, game thủ sẽ phải trả lời đúng các câu hỏi của hệ thống đặt ra và nhận được những phần quà độc quyền của NPH. Danh sách đáp án Giáo sư sân cỏ Liên Quân 2022 đã được Taimienphi tổng hợp hỗ trợ bạn nếu như không đang gặp khó khăn.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Bộ đồ cỏ trong PUBG Mobile kiếm ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game thủ nào cũng ao ước có được bộ đồ cỏ trong PUBG Mobile, vì đây là trang phục giúp cho việc ngụy trang được dễ dàng và an toàn nhất, không sợ bị kẻ địch phát hiện, tuy nhiên, bộ đồ cỏ không phải lúc nào cũng có sẵn, vì thế câu hỏi đặt ra là Bộ đồ cỏ trong PUBG kiếm ở đâu được rất nhiều game thủ mới thắc mắc.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Lời bài hát Nhẫn Cỏ Cho Em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nhẫn Cỏ Cho Em là bài hát nhạc vàng trữ tình rất được khán giả nghe nhạc yêu thích, giai điệu lời bài hát Nhẫn cỏ cho em được sáng tác bởi nhạc sĩ Vinh Sử, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát hay được khán giả nghe nhạc yêu thích bài hát Nhẫn cỏ cho em cũng là một nhạc phẩm hay và sâu sắc, bài hát Nhẫn cỏ cho em đã được rất nhiều các ca sĩ thể hiện thành công trong số đó phải kể đến Trường Vũ, Chế Linh, Đan Nguyên,...nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải link Mp3 bên dưới nhé.
  • Viết một bài văn nói lên vẻ đẹp của loài cỏ
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không đẹp kiêu sa như hoa hồng, rực rỡ như hoa cúc,... những loài cỏ dại không tên thường ít được chúng ta để ý đến, nhưng tạo hóa rất công bằng, đã trao tặng cho mỗi loài cỏ dại đó một bản lĩnh sống kiên cường, một vẻ đẹp khiêm nhường mà phải để ý kĩ ta mới thấy, cùng bày tỏ những suy nghĩ của mình bằng cách viết một bài văn nói lên vẻ đẹp của loài cỏ nhằm giúp người đọc người nghe hiểu hơn về loài cây này.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grass Cut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grass cut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grass Cut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm