download Grasshopper cho Android

Grasshopper

 cho Android

Download Grasshopper - Ứng dụng học viết code trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2023

Grasshopper là ứng dụng học viết code kiểu mới - con đường tốt nhất để bắt đầu học về lập trình và viết mã ngay trên điện thoại iPhone hay Android kèm theo những game ngắn thú vị, dạy bạn viết cú pháp JavaScript thực. Trải qua những level đầy thách thức với độ khó tăng dần, bạn sẽ dần nâng cao khả năng của mình, sau đó hoàn thành kỹ năng lập trình cơ bản - bước đầu tiên để trở thành coder.


Grasshopper cung cấp một chương trình học kiểu mới cho các coder tương lai. Bạn không cần sử dụng laptop hay đến giảng đường/lớp học để viết mã (code). Bạn đã có sẵn một siêu máy tính ngay trong tay! Chỉ cần mở điện thoại, bắt đầu viết code trong lúc nghỉ giải lao hay trên đường về.

Để tải các ứng dụng cho nền tảng Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader  với khả năng tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, ngoài ra Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.


Grasshopper
Download Grasshopper - Ứng dụng học viết code trên điện thoại

Với Grasshopper, bạn được thực hành chứ không phải chỉ đọc hay ngồi hàng giờ để xem video hay học cú pháp lệnh. Các tốt nhất để học về code chính là viết code thực tế. Grasshopper cho phép bạn viết JavaScript thực ngay từ bài học đầu tiên.

Ngoài ra, Grasshopper cung cấp nhiều bài học khác nhau từ dễ đến khó cùng với phản hồi trong thời gian thực, hướng dẫn bạn như một giáo viên thực sự, kèm theo game ngắn để thư giãn và kiểm tra kiến thức và thu thập thành tích khi bạn học được kỹ năng mới.

Để lập trình game cho di động, các lập trình viên mới ra trường hay đã quen với nghề code có thể tham khảo công cụ jMonkeyEngine cho phép khai thác các công nghệ mới nhất để thiết kế game 3D, game mini, đặc biệt jMonkeyEngine khai thác công nghệ VR và A tạo ra các game với đồ họa sắc nét nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Grasshopper:

- Chương trình học kiểu mới cho các coder mới

- Viết JavaScript thực ngay từ bài học đầu tiên

- Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và củng cố kiến thức về mã hóa

- Phản hồi trong thời gian thực chỉ dẫn như giáo viên

- Game ngắn để thư giãn và kiểm tra kiến thức

- Chạy trên hệ điều hành Android 5.0 và iOS 8.0 trở lên


Liên kết tải về - [22.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Grasshopper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grasshopper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grasshopper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grasshopper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm