download Gravit Designer  3.5.73

Gravit Designer

  3.5.73

Download Gravit Designer - Thiết kế logo, icon, website

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/02/2022

Gravit Designer là ứng dụng được thiết kế dựa trên nền tảng Electron, dành cho các hệ điều hành Mac OS và Linux, và là chương trình thiết kế đồ họa giúp bạn sáng tạo và thiết kế từ logo, icon, website, vẽ các hình đơn giản đến việc minh họa các hình có độ phức tạp cao. Tuy không thực sự nổi bật như nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ, Gravit Designer vẫn được đánh giá cao và phù hợp với số đông người dùng.


Về cơ bản, Gravit Designer cung cấp nhiều công cụ thiết kế và các công cụ CAD, và có đầy đủ các yếu tố cần có ở một ứng dụng dạng này, như giao diện người dùng nhiều tab, hỗ trợ xử lý nhiều lớp ảnh, tính năng thiết kế màn hình thông minh, biểu diễn hình ảnh dạng vector, nhiều công cụ tạo logo, hệ thống văn bản tiện dụng, cùng nhiều hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.


Gravit Designer
Download Gravit Designer - Phần mềm Thiết kế logo, icon, website

 

Để chuyển đổi các hình ảnh bình thường sang định dạng AutoCad thì công cụ Scan2CAD sẽ giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng, rất hữu ích với những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế, bên cạnh đó, Scan2CAD còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và lưu ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau.

Một số công cụ thiết thực của Gravit Designer phải kể đến bao gồm: Pen, Knife, Slice, Lasso, Bezigon, Graph, Freehand và MagicHand, v.v. Ngoài ra, Gravit Designer cũng cho phép bạn thay đổi kích thước vật lý cho dự án, tối ưu hóa cho các thiết bị nhất định, cũng như tạo bìa cho blog, website, Facebook, Twitter, YouTube, Google+, LinkedIn, và Twitch.

Để ghi lại các hoạt động trên máy tính gồm có thao tác với chuột và bàn phím, bạn hãy trải nghiệm ứng dụng Jitbit Macro Recorder sẽ giúp lưu lại những thao tác này, sau đó Jitbit Macro Recorder sẽ thực hiiện lại các tác vụ một cách tự động để tiết kiệm thời gian cho mình.

Các tính năng chính của Gravit Designer:

- Thiết kế đồ họa cho logo, icon, website, v.v.

- Tạo bìa cho website, blog, Facebook, v.v.



Liên kết tải về - [54.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gravit Designer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gravit Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gravit designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gravit Designer 3.5.73


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wix 3/5 Thiết kế logo cho website
  • Logo Foundry 3/5 Ứng dụng làm logo nhanh và chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm