download GRAVITY LAUNCHER VS cho Android

GRAVITY LAUNCHER VS

 cho Android

Download GRAVITY LAUNCHER VS - Thay đổi giao diện, quản lý ứng dụng cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2018

GRAVITY LAUNCHER VS là launcher cải tiến được truyền cảm hứng bởi vật lý trong thế giới thực, cung cấp cho người dùng biểu tượng (icon) mô phỏng lực hấp dẫn để thay đổi giao diện thiết bị Android và tùy chọn quản lý ứng dụng theo ý muốn và sở thích cá nhân.


GRAVITY LAUNCHER VS tích hợp một Slider (thanh trượt), được sử dụng làm shortcut để truy cập nhanh vào ứng dụng. Bạn có thể chơi với các ứng dụng bằng cách chạm vào icon, sau đó kéo lên trên và thả xuống, icon sẽ rơi giống như vật thể thực, kéo icon và đập vào icon khác để tạo sự va chạm thú vị.

Hola Launcher cũng là Launcher thú vị cho thiết bị Android với kho hình nền HD đẹp mắt giúp bạn thay đổi và trang trí cho điện thoại mỗi ngày, Hola Launcher còn giúp bạn truy cập ứng dụng nhanh chóng, màn hình khóa cho phép thông báo cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn chưa đọc.


GRAVITY LAUNCHER VS
Download GRAVITY LAUNCHER VS -  Thay đổi giao diện, quản lý ứng dụng cho Android

 

GRAVITY LAUNCHER VS hỗ trợ tính năng phóng to/thu nhỏ, cho phép người dùng ẩn ứng dụng không mong muốn, tùy chọn sắp xếp ứng dụng theo ý muốn, tùy biến background (hình nền) để chọn làm launcher background.

Ngoài ra BlackBerry Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho điện thoại BlackBerry giúp bạn sắp xếp các ứng dụng, tiện ích và lối tắt trên bảng màn hình chính tùy chỉnh để truy cập tức thời, đồng thời BlackBerry Launcher còn hỗ trợ thực hiện các lối tắt để truy cập và sử dụng ứng dụng nhanh hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng GRAVITY LAUNCHER VS:

- Thay đổi giao diện thiết bị di động Android

- Sử dụng icon mô phỏng lực hấp dẫn

- Truy cập nhanh vào các ứng dụng qua Slider

- Tùy chọn ẩn ứng dụng không mong muốn

- Sắp xếp ứng dụng, tùy biến background



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GRAVITY LAUNCHER VS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GRAVITY LAUNCHER VS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gravity launcher vs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GRAVITY LAUNCHER VS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm