download Gravity Rider Cho Android

Gravity Rider

 Cho Android

Download Gravity Rider - Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Gravity Rider là tựa game đua xe thú vị dành cho hệ điều hành Android và iOS với thiết kế những cung đường độc đáo và các phương tiện để tham gia cuộc đua cũng rất đặc biệt, tham gia Gravity Rider để thể hiện kỹ năng đua xe điêu luyện của mình, và trở thành người cán đích đầu tiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào.



Người chơi Gravity Rider sẽ được du hành qua không gian và vượt qua các thử thách đua mô tô tại nhiều hành tinh để trở thành tay đua giỏi nhất. Đánh bại các đối thủ, hoàn thành vòng đua với thời gian kỷ lục và trở thành nhà vô địch supercross. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe mô tô địa hình để đạt tốc độ đua tốt nhất hoặc xe bay nếu muốn có trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và thậm chí là cả xe ATV.

gravity rider

 

Tải Gravity Rider cho Android - Game đua xe cực hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Gravity Rider, các tay đua không đơn giản chỉ là việc vặn ga tăng tốc động cơ, bạn còn phải thực hiện những cú nhảy, chinh phục các đoạn dốc hay đoạn đường xoắn ốc. Cố gắng giữ xe luôn ổn định và cân bằng trong mọi hành động và hạ cánh an toàn xuống đường đua.

Rise of Legions là tựa game dàn trận thu hút nhiều game thủ tham gia và được cung cấp miễn phí trên Steam, người chơi Rise of Legions sẽ được hòa mình vào các trận đấu 1vs1 trong thời gian ngắn nhưng có tiết tấu nhanh và khốc liệt.

gravity rider 2

Tải Gravity Rider cho iPhone - Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng

Ngoài ra, trong game đua xe Gravity Rider, nguy hiểm luôn rình rập ở khắp mọi nơi. Cuộc đua có thể ngay lập tức kết thúc nếu bạn va chạm với tia laser khổng lồ, phi tiêu sắc lẹm hay gai nhọn hoắt được bố trí rải khắp cung đường. Bạn cần phải thể hiện một số kỹ năng đặc biệt để tránh chúng nếu không muốn bỏ mạng.

Hovercraft cũng là tựa game đua xe nhưng được kết hợp thêm yếu tố bắn súng khá kịch tính, game Hovercraft đòi hỏi bạn vừa phải khéo léo điều khiển chiếc xe của mình vừa tìm cách tấn công để hạ gục kẻ thù bằng nhưng làn đạn sấm sét.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gravity Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gravity rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gravity Rider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
  • Ramp Car Jumping 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm