download Great Conqueror:Rome Cho Android

Great Conqueror:Rome

 Cho Android

Download Great Conqueror:Rome - Game chiến thuật đế chế La Mã

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Great Conqueror:Rome là tựa game chiến thuất lấy bối cảnh về đế chế La Mã thuở sơ khai, mô phỏng sự phát triển của đế chế này từ lúc bắt đầu đến thời kỳ hưng thịnh nhất. Nhiệm vụ của bạn trong game Great Conqueror:Rome là chỉ huy đội quân của mình, chinh phục các quốc gia bên cạnh đưa Rome trở thành đất nước hùng mạnh nhất, hãy viết lại lịch sử của Rome với tựa game hấp dẫn này.



Great Conqueror:Rome tái hiện đế chế Rome từ lúc sơ khai đến khi trở thành một quốc gia hưng thịnh, bạn sẽ là người viết lại lịch sử cho đế chế này bằng cách nhập vai người đứng đầu, một chỉ huy tài ba với nhiệm vụ chuẩn bị quân đội, phát triển trang bị vũ khí, phát triển kinh tế... Game có sự xuất hiện của những nhân vật có thật trong lịch sử như Caesar, Pompey, Antony, Octavian, và Spartacus. Nếu bạn quan tâm đến lịch sử, thích tìm tòi khám phá về các quốc gia trên thế giới, hãy download game và bắt đầu trải nghiệm.

great conqueror rome

Download Great Conqueror:Rome, Game chiến thuật đế chế La Mã

Great Conqueror:Rome cung cấp các chế độ chơi Chiến Dịch, Phiêu Lưu và Chinh Phục trải dài suốt chuyến phiêu lưu trở về quá khứ của Rome. Mỗi chế độ có những đặc điểm riêng, tái hiện những cuộc chiến kinh điển trong lịch sử như Cuộc nổi dậy của Spartacus, Cuộc chinh phạt Gaul, Nội chiến của Caesar, Cuộc nội chiến của Antony, Cuộc chinh phạt miền Đông. Thông qua game, bạn cũng sẽ hiểu được sự khốc liệt của chiến tranh, sự đánh đổi máu và nước mắt mới có thể giành được hòa bình.

Nếu yêu thích thể loại game thủ thành thì Steampunk Tower sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn, với nhiệm vụ chỉ huy quân đội và xây tháp để đối phó với quân địch, Steampunk Tower cung cấp trang bị vũ khí hiện đại, cốt truyện độc đáo kết hợp với đồ họa được trau chuốt kỹ lưỡng.

Các tính năng chính của Great Conqueror:Rome:

- Game chiến thuật chiến tranh La Mã

- Bối cảnh về sự phát triển của đế chế Rome

- Các nhân vật lịch sử và cuộc chiến có thật

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

- Nhập vai chỉ huy tài ba, quyết đoán


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Great Conqueror:Rome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat great conqueror:rome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Great Conqueror:Rome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm