download Great Conqueror Rome 1.1.1

Great Conqueror Rome

 1.1.1

Download Great Conqueror Rome - Game chiến thuật chiến tranh thế giới cho di động

Thu Hà  cập nhật: 17/11/2022

Great Conqueror Rome thuộc thể loại game chiến thuật chiến tranh, tái hiện bối cảnh của hàng trăm trận chiến lịch sử ở Rome, tham gia Great Conqueror Rome và dẫn dắt quân đoàn của bạn vào các chiến dịch, trải nghiệm sự trỗi dậy vinh quang của Rome.




Bối cảnh Great Conqueror Rome là thế giới La Mã cổ đại và nước cộng hòa La Mã đang trên đà phát triển và muốn thôn tính quốc gia khác. Một cuộc chiến tranh thế giới sắp xảy ra. Đế chế La Mã cần sức mạnh của tất cả mọi người mới có thể trụ vững đồng thời thực hiện tham vọng bá chủ, trở thành một siêu cường.

great conqueror rome

Tải Great Conqueror Rome - Game chinh phục thế giới cho điện thoại Android

Ngoài việc tái hiện bối cảnh của hàng trăm cuộc chiến ở Rome, người chơi Great Conqueror Rome còn được chứng kiến đầy đủ quá trình La Mã phát triển như thế nào để trở thành đế chế vĩ đại trải khắp châu Phi, châu Âu và châu Á. Hơn nữa, trong game đế chế bạn còn được trực tiếp tham gia vào các chiến dịch nổi tiếng trong lịch sử.

great conqueror rome 2

Download Great Conqueror Rome cho iPhone - Game chiến thuật chiến tranh thế giới cho di động

Great Conqueror Rome mang tới 2 chế độ để người chơi trải nghiệm, bao gồm chế độ chinh phục, chế độ thám hiểm. Bạn được chọn để chiến đấu cho rất nhiều quốc gia khác nhau. Ở mỗi quốc gia, bạn đều có cơ hội chinh phục thế giới. Thay đổi tương lai của đất nước và giúp nó trở thành lớn nhất thế giới.

Dino Delivery là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố trên PC, được xây dựng dưới góc nhìn người thứ 3, Dino Delivery đưa bạn tham gia vào câu chuyện về 1 cậu bé và chú khủng long bạn thân trên hành trình lấy lại lá thư bị mất trong thị trấn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Great Conqueror Rome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat great conqueror rome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Great Conqueror Rome 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World Conqueror 4 3/5 Game chiến thuật chinh phục thế giới
  • Z Day 3/5 Game chiến tranh thế giới chống zombie cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm