download GrepWin  2.0.10

GrepWin

  2.0.10

Download GrepWin - Tìm kiếm và thay thế chuỗi ký tự

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/02/2022

GrepWin là ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và thay thế chuỗi ký tự trong nhiều file cùng một lúc, đặc biệt hữu ích trong trường hợp cần chỉnh sửa nhiều tài liệu. Tiện ích cung cấp hai chế độ so khớp Regex và text cùng số tùy chọn cấu hình.


GrepWin là chương trình tiện dụng và trực quan, có khả năng xác định chuỗi ký tự và thay thế đồng thời trong nhiều tài liệu. Trước đó, chắc chắn nhiều người dùng cũng đã biết đến công cụ tìm kiếm trên desktop mang tên Multiple Search and Replace với khả năng tìm các đoạn văn bản trong các định dạng tài liệu khác nhau và thay thế chúng cùng lúc, ngoài ra Multiple Search and Replace còn giúp bạn thực hiện sao chép, xóa các tập tin văn bản đó.


GrepWin
Download GrepWin - Tìm kiếm và thay thế chuỗi ký tự

Giao diện của ứng dụng GrepWin là một cửa sổ tiêu chuẩn được sắp xếp hợp lý, cho phép người dùng xác định thư mục, chuỗi văn bản muốn tìm kiếm và thay thế với một số tùy chọn cấu hình, chẳng hạn như xử lý file với bộ mã UTF8, thiết lập giới hạn dung lượng file, loại trừ thư mục, vv...

GrepWin hỗ trợ các file hệ thống, các thư mục và thư mục con bị ẩn, cho phép lựa chọn chế độ kết hợp giữa Regex và text. Ngoài ra, bạn có thể nhập dòng lệnh để tiến hành chỉnh sửa ở một dòng cụ thể.

Để tìm kiếm các tập tin trên hệ thống, phần mềm Everything sẽ là lựa chọn số một để bạn tìm kiếm hình ảnh, file tài liệu, video, âm nhạc.... Everything cung cấp nhiều thuật toán tìm kiếm để bạn nhanh chóng có được file mình cần.

Những tính năng chính của ứng dụng GrepWin:

- Tìm kiếm và thay thế chuỗi ký tự trong nhiều file cùng một lúc

- Cung cấp một số tùy chọn cấu hình

- Hỗ trợ các file hệ thống, các thư mục và thư mục con bị ẩn

- Nhập dòng lệnh để tiến hành chỉnh sửa ở một dòng cụ thể



Liên kết tải về - [705 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GrepWin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GrepWin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grepwin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm