download Grid Cho PC

Grid

 Cho PC

Download Grid - Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2019

Grid mang đến một trải nghiệm đua xe mà bạn chưa từng game trong những tựa game trước đó, Grid là nơi mọi cuộc đua là cơ hội để chọn con đường của riêng bạn, tạo câu chuyện của riêng bạn và chinh phục các giải đua hàng đầu thế giới.



Tham gia Grid, người chơi sẽ được khám phá thế giới tuyệt đẹp của môn thể thao đua xe ô tô, từ những con đường ở thành phố San Fransisco, cạnh tranh trong cuộc đua huyền thoại 24h tại Le Mans cho tới những bến cảng tại thành phố Yokohama.

grid

Tải Grid - Game đua xe cực hấp dẫn cho PC

Trong Grid, các cuộc đau trực tuyến hấp dẫn diễn ra hàng tuần với Discipline Challenges hoặc ngồi trên ghế sô pha và tận hưởng những cuộc đua co-op Split-Screen hoặc chế độ cạnh tranh. Trò chơi mang tới hơn 100 hành trình qua 22 địa điểm gồm cả các thành phố cổ điển và hiện đại.

grid 2

Download Grid - Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam

Ngoài ra, Grid cũng sở hữu nhiều phong cách đua xe khác nhau, từ nhưng cuộc đua gay cấn trong Tuaring Cars, quản lý trang phục và bánh xe trong Open-Wheel cho tới thể hiện khả năng lái xe điêu luyện trong cuộc đua Drift và khả năng phản ứng nhanh trong Street Races. Với nhiều cung đường đua đẹp, hiệu ứng vật lý chân thực, phong cách đua đa dạng... tựa game đua xe này sẽ chinh phục bạn ngay từ những phút đầu tiên.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng, hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Đột Kích, siêu phẩm game tiêu biểu cho FPS thời đại mới, game Đột Kích có nhiều chế độ chơi cùng hệ thống vũ khí đa dạng, môi trường chơi rộng lớn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Grid Cho PC (Bản chuẩn cuối) - 15/07/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • RacingX 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm