download GRID Autosport Mới nhất

GRID Autosport

 Mới nhất

Download GRID Autosport - Game đua xe đỉnh cao trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2018

GRID Autosport đưa người chơi vào những màn đua xe đỉnh cao của những tay đua lành nghề. Tham gia game đua xe này, người chơi được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau trên mỗi cung đường đua GRID Autosport, hàng trăm loại xe đến từ nhiều hãng sản xuất trên thế giới sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn.


GRID Autosport lấy chủ đề những con xe đua làm trung tâm và nhân vật chính trong suốt chặng đua tham gia. Nhiệm vụ của người chơi cũng giống như những game đua xe thông thường khác đó là trở thành người cán đích trong vị trí đầu tiên. Trên con đường đua, các đối thủ khác luôn luôn tìm mọi cách cạnh tranh thứ hạng với bạn, và đương nhiên việc xảy ra những cuộc va chạm là điều không hề thiếu. Những tay đua xe không khác gì những chiến binh trên chiến trường, phải giữ vững thế trận của mình đến phút chót.

grid autosport

Download GRID Autosport - Game đua xe đỉnh cao trên PC

Need for Speed Underground 2 cũng là game đua xe hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê tốc độ trải nghiệm. Trong Need for Speed Underground 2, bạn không thỉ thể hiện các kỹ năng đua xe của mình mà còn phải sử dụng cả tài luồn lách các chướng ngại vật bởi rất nhiều kẻ phá hoại sẽ cản trở trên đường đua của bạn.

Tham gia GRID Autosport, người chơi sẽ được trải qua nhiều chế độ đua khác nhau. Cùng với đó mỗi chế độ bạn sẽ được trải nghiệm những dòng xe khác nhau như Cars, Hypercars, Endurance GT Cars, Prototypes, Single-Seaters, Super Modified, Drift cars và nhiều hơn thế. Hàng trăm đường đua với 22 cung đường tuyệt đẹp ở phía trước đang chờ bạn chinh phục. Đừng quên thu thập bổ trợ và nâng cấp xe để đạt sức mạnh tối đa và giành chiến thắng trong những trận ganh đua đến nghẹt thở.

grid autosport 2

Tải GRID Autosport - Game đua xe đỉnh cao trên máy tính

GRID Autosport được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, hình ảnh những chiếc siêu xe được tái hiện chân thực không khác gì một bộ phim bom tấn. Thêm vào đó hệ thống điều khiển mới trong game cho phép người chơi trải nghiệm những màn đua chân thực và tràn đầy cảm xúc như khi chính mình đang ngồi sau vô năng. Người có thể dễ dàng lái xe, bẻ cua, drift và chinh phục những cung đường khó khắn nhất.

Nếu yêu thích loại game kiếm hiệp thì Kiếm Vũ Mobi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và Kiếm Vũ Mobi đang được đánh giá là siêu phẩm game di động với số lượng người chơi đông đảo hiện nay.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GRID Autosport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grid autosport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GRID Autosport Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm