download Grimvalor Cho Android

Grimvalor

 Cho Android

Download Grimvalor - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 07/05/2019

Grimvalor là tựa game nhập vai hành động đặc sắc cho mobile đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, nhiệm vụ của bạn trong Grimvalor là khám phá số phận nhà vua mất tích trong vương quốc bị lãng quên Vallaris.



Grimvalor được đánh giá là một trong những tựa game hành động 2,5D hấp dẫn được người chơi toàn cầu ưa chuộng. Bối cảnh ở đây là thế giới fantasy tăm tối, tại đây bạn điều khiển một chiến binh cô độc thực hiện nhiệm vụ khôi phục lại vương quốc bị sụp đổ. Bạn bắt đầu một hành trình vượt qua các môi trường, dungeon đầy nguy hiểm và có trải nghiệm tuyệt vời dựa theo câu chuyện hấp dẫn.

grimvalor

Tải Grimvalor cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tai họa nhanh chóng ập đến và người chơi Grimvalor buộc phải bước vào thế giới tăm tối. Bị bủa vây ngày càng đông hơn, bạn phải nắm lấy thanh kiếm của mình và chiến đấu trên khắp vùng đất bí ẩn, nơi bạn không được chào đón, ngoại trừ một thương gia thân thiện - một người giúp đỡ bạn rất nhiều trên đường đi.

Warriors of Light cũng là một sản phẩm game thuộc thể loại nhập vai hành động. Thế giới Bóng tối và Ánh sáng luôn có sự tách biệt và thể hiện cho sự chính nghĩa và tà ma trong Warriors of Light, hãy trở thành một chiến binh đại diện cho sự công bằng, chính nghĩa đứng lên các thế lực tà mà kia.

grimvalor 2

Download Grimvalor cho iPhone - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile

Nhờ hệ thống chiến đấu phong phú và tuyệt vời, người chơi Grimvalor sẽ dễ dàng tìm kiếm được sự thú vị và thích thú thông qua việc né tránh và phản đòn bằng những combo tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu của game dựa theo kỹ năng và việc phải tìm cách sử dụng bộ phím ảo đúng thời điểm nhất. Tiếp theo là khám phá các vùng đất tại Vallaris, tìm kiếm và nâng cấp trang bị cho nhân vật của bạn như mọi game nhập vai khác. Game đang cho download và chơi thử miễn phí chương 1 dưới bản thử nghiệm. Vì vậy bạn có thể cân nhắc thử qua game trước rồi có quyết định mua hay không.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grimvalor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grimvalor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grimvalor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
  • FNaF WorldGame nhập vai giải cứu thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm