download GrindCrafter Cho Android

GrindCrafter

 Cho Android

Download GrindCrafter - Game chế tạo và nâng cấp vũ khí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2019

GrindCrafter là trò chơi clicker theo chủ đề, nơi bạn được chế tạo và nâng cấp những loại vũ khí cực kỳ quen thuộc mà các bạn đã từng gặp trong game Mincraft nổi tiếng. Game cung cấp kinh nghiệm mài và chế tạo vô tận, hàng trăm thành tích được mở khóa, nhiệm vụ chế tạo các tòa nhà, vũ khí, con người và nhiều hơn nữa.



Nếu bạn đã từng yêu mến những nhiệm vụ trong game mô phỏng xây dựng Mincrat nổi tiếng thì chắc chắn không thể bỏ qua GrindCrafter - một tựa game đang thu hút hàng triệu lượt chơi mỗi ngày. Nội dung của game là chế tạo và nâng cấp những loại vũ khí cực kỳ quen thuộc mà chúng ta thường hay gặp trong Mincraft, bạn có thể vượt qua những nhiệm vụ được đặt ra và hoàn thành các thử thách khó khăn của game không, hãy download và trải nghiệm trò chơi thú vị này.

grindcrafter

Download GrindCrafter, Game chế tạo và nâng cấp vũ khí

GrindCrafter sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách nâng cấp các vật phẩm, lưu ý là công việc này rất khó và bạn phải cực kỳ tập trung để chơi. Game mang đến hàng trăm cấp độ chơi cùng hàng trăm thành tích được mở khóa, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chế tạo vũ khí. Theo đánh giá của nhiều người đã chơi, đây là một tựa game tuyệt vời và bạn cần đến sự kiên nhẫn mới vượt qua được các màn chơi.

Các tính năng chính của GrindCrafter:

- Game chế tạo và nâng cấp vũ khí

- Kinh nghiệm mài và chế tạo vô tận

- Hàng trăm thành tích được mở khóa

- Chế tạo các tòa nhà, vũ khí, con người


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GrindCrafter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grindcrafter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GrindCrafter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LokiCraft 2 3/5 Game xây dựng các công trình từ các khối 3D
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm