download GSM One Cho Android

GSM One

 Cho Android

Download GSM One - Định cấu hình hệ thống bằng số điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 29/11/2021

GSM One là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại thông minh của bạn để định cấu hình hệ thống nhập Commtel của bạn bằng SMS. Bạn chỉ cần điền vào các ô trên màn hình, nhấn gửi và điện thoại thông minh của bạn sẽ soạn và gửi tin nhắn lệnh SMS đến hệ thống nhập Commtel của bạn để thực hiện các thay đổi.


GSM One không yêu cầu bạn phải gõ lại các lệnh trước đó khi bạn chỉ muốn sửa đổi một cái gì trên thiết bị của mình, download và cài đặt ứng dụng, điện thoại thông minh của bạn sẽ ghi nhớ các số Nút gọi, Mã PIN và số được ủy quyền mà bạn đã gửi trước đó, sau đó soạn lại và gửi SMS lệnh thích hợp để thực hiện các thay đổi dễ dàng và nhanh chóng nhất.

gsm one

Download GSM One, Định cấu hình hệ thống bằng số điện thoại

GSM One cho phép lưu trữ các chi tiết của một hoặc nhiều hệ thống nhập Commtel trong điện thoại, đặt tên cho hệ thống nhập, gửi từng lệnh SMS đến số điện thoại thích hợp mang mã đăng nhập phù hợp. Đây là ứng dụng rất cần thiết cho người dùng Android nhờ chức năng tận dụng tốt số điện thoại cũng như các lệnh SMS.

Còn Privacy Calculator là ứng dụng bảo mật cho thiết bị Android bằng cách khóa và ẩn hình ảnh, các video ngăn chặn truy cập từ những người khác, Privacy Calculator còn hỗ trợ tùy chỉnh giao diện của chính nó, tích hợp với trình xem ảnh.

Các tính năng chính của GSM One:

- Cấu hình hệ thống nhập Commtel của bạn bằng SMS

- Thay đổi mã PIN hoặc tên thiết bị

- Đổi tên người gọi bằng lệnh

- Đặt tên cho hệ thống nhập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GSM One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gsm one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GSM One Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm