download GTA 4 cho PC

GTA 4

 cho PC

Download GTA 4 - Game nhập vai hành động trên PC

Thu Hà  cập nhật: 28/06/2022

GTA 4 hay còn gọi với cái tên Grand Theft Auto IV là game nhập vai cướp đường phố nổi tiếng. Không giống như bản mới GTA 5, phiên bản GTA 4 có cấu hình tương đối nhẹ, nhân vật có nhiều phản ứng chân thật hơn khi thời tiết thay đổi, các xe cộ cũng có những phản ứng vật lý chân thực,... nên được nhiều người lựa chọn hơn.


1. Giới thiệu GTA 4

GTA 4game bắn súng offline thể loại nhập vai hấp dẫn được phát triển vào năm 2008 và ngay sau đó tạo được sự chú ý lớn từ phía người chơi game. Bạn có thể trải nghiệm trên các hệ máy khác nhau cho chất lượng tùy theo thiết bị chơi game. Trò chơi phá vỡ kỹ lục của ngành game với 3,6 triệu bản đã được bán hết sau 24h ra mắt.

gta 4

Tải GTA 4 - Phiên bản nối tiếp thành công từ GTA trước đó

 

Những điểm đáng chú ý có trong game GTA 4

- Bối cảnh rộng lớn. Là một game 3D nhập vai phiêu lưu, GTA 4 cho phép người chơi du ngoạn qua nhiều không gian khác nhau. Những thành phố tấp nập hay vùng làng mạc thôn dã, trên xa lộ hay những khu công trình, game thủ có thể thoải mái chọn lựa theo nhiệm vụ của mình. Không gian rộng lớn mang đến người chơi cảm giác được phiêu du tự tại.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú. Người chơi tham gia GTA 4 được thực hiện theo hệ thống nhiệm vụ chính tuyến với việc học hỏi các kỹ năng ban đầu, nâng cấp cá nhân. Sau đó bạn có thể tham gia những khóa đào tạo để phát triển cá nhân. Nhiệm vụ đặc thù bạn có thể chọn hoặc hủy bỏ tự do.

- Cốt truyện đầu tư chuyên sâu. Ngay từ phiên bản đời đầu người chơi GTA đã bước đầu làm quen với cốt truyện. Sau đó qua các bản sau này, đến GTA 4, bạn sẽ được tham gia vào cốt truyện sâu sắc hơn của game. Câu chuyện tiếp tục chuyến hành trình của những nhân vật tham gia vào hoạt động phiêu lưu thế giới hiện đại tại Mỹ.

gta 4

Download GTA 4 - Bối cảnh chơi chân thực, đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi GTA 4

- Hệ điều hành: Windows Vista (thêm Service Pack 1), Windows XP (thêm Service Pack 3, DirectX 9, Microsoft .NET Framework 3.5)

- CPU: Intel Core 2 Duo 1.8Ghz, AMD Athlon X2 64 2.4Ghz

- RAM: 1.5GB

- Bộ nhớ trống: 16GB

- Card đồ hoa: 256MB NVidia 7900 / 256MB ATI X1900

- DirectX 9 tương thích Stereo Sound Card

2. Game liên quan

Những phiên bản GTA luôn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, GTA 5 là bản tiếp sau GTA 4 đưa bạn đến với những trải nghiệm thú vị hơn, GTA 5 là câu chuyện nói về ba tên tội phạm và nỗ lực của họ trong việc thực hiện các cuộc tấn công trong thế giới ngầm bên cạnh là chống lại chính phủ và các thế lực khác.

 


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm