download GTA 5 Bản cuối

GTA 5

 Bản cuối

Download GTA 5 - Game hành động nhập vai cướp đường phố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2024

GTA 5 hay tên gọi khác Grand Theft Auto V là game hành động thế giới mở đỉnh cao được phát triển bởi Rockstar Games. Mặc dù GTA 5 đã ra mắt vào năm 2013, nhưng vẫn không ngừng phát triển và đang giữ vị thế tượng đài của làng game hiện đại với cộng đồng fan hâm mộ khổng lồ.


Lợi ích của bài viết:

+ Gửi đến bạn đọc link tải GTA 5 miễn phí cho PC và điện thoại Android
+ Cấu hình máy phù hợp để chơi GTA 5
+ Cách chơi GTA 5
+ Cách cài đặt trong GTA 5
+ Cách chơi GTA 5 PC trên máy cấu hình thấp


 



MẹoHướng dẫn tải và cài game GTA 5


1. GTA 5 - Game cướp đường phố phiên bản mới nhất

GTA 5 PC sở hữu một loạt nâng cấp kỹ thuật và hình ảnh trong game tạo ra một cuộc sống ở thành phố Los Santos và Blaine County sống động hơn bao giờ hết. Người chơi sẽ bắt gặp hệ thống nhân vật mới cùng với nhiều nhiệm vụ trong thế giới mở, phiên bản GTA 5 hỗ trợ độ phân giải 4K và 60 khung hình/ giây khi chơi trên PC, các máy chơi game khác cũng đều có sự nâng cấp đồ họa. Bạn có thể tải GTA 5 free cho nền tảng PC hoặc tải GTA 5 Mobile, ngoài ra nếu không muốn tải hay cài đặt game thì hãy chơi GTA 5 online trên web.

download GTA 5

GTA 5 PC - Game Cướp đường phố phiên bản mới nhất

Seri game GTA vốn đã gây sốt trong cộng đồng game với bối cảnh và cốt truyện mang đậm tính lịch sử và điện ảnh, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ hấp dẫn và cho đến phiên bản GTA 5 này, game tiếp tục gây bất ngờ cho các game thủ với nhiều thay đổi về cả tính năng lẫn giao diện đồ họa. Phiên bản game GTA 5 diễn ra tại thành phố hư cấu Los Santos của San Andreas, Mỹ vào năm 2013, phản ánh khá chân thực cuộc khủng hoảng về kinh tế và trào lưu công nghệ mới của nước Mỹ. Game có hệ thống nhân vật cùng với nhiều nhiệm vụ mới đặt ra để thử thách cho người chơi.

Tựa game GTA5 có nhiều đổi mới trong lối chơi, nhiều hình ảnh, âm thanh, đồ họa đẹp mắt, lôi cuốn người chơi ngay từ những nhiệm vụ ban đầu, nếu bạn đã từng chơi các phiên bản GTA Vice City trước đây thì không nên bỏ qua phiên bản GTA 5 này, tải GTA 5 Steam miễn phí trên máy tính để trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Phiên bản GTA 5 có bối cảnh nước Mỹ những năm 80

Phiên bản Grand Theft Auto V dành cho PC đã chính thức ra mắt các game thủ, đặc biệt là những ai muốn trải nghiệm cuộc sống nước Mỹ thú vị. GTA 5 phản ánh khá đầy đủ bức tranh đời sống nước Mỹ trong tình hình khủng hoảng kinh tế, với hệ thống nhân vật phong phú, xe cộ vũ khí đa dạng, chắc chắn sẽ là món quà là các game thủ không thể nào từ chối.

tai gta 5 cho pc

Download GTA 5 game hành động cướp đường phố hấp dẫn

GTA 5 đã chính thức ra mắt phiên bản Grand Theft Auto V phiên bản dành cho PC, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở nước Mỹ, và tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng. GTA 5 download có hệ thống nhân vật phong phú với nhiều tính cách khác nhau để bạn nhập vai, đồng thời cũng có nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.

Nằm trong chuỗi các phiên bản game Cướp đường phố GTA 5 có tên đầy đủ là GTA (Grand Theft Auto) V là một trong những tựa game hành động nhập vai cho PC hay nhất hiện nay, người chơi sẽ được hòa mình vào bối cảnh của một cuộc sống hiện đại tại Mỹ - quốc gia có nền kinh tế hiện đại bậc nhất và tội phạm, lực lượng thế giới ngầm cũng... bậc nhất.

GTA 5 có cải tiến về đồ họa trong game

Phiên bản GTA 5 của seri game cướp đường phố nổi tiếng đã mang lại cho người chơi nhiều bất ngờ với cải tiến về hình ảnh, nâng cao độ phân giải, hệ thống vật lý... Trong GTA 5 free xuất hiện nhiều tình tiết và nhân vật mới cùng với đồ họa đỉnh cao, đặc biệt là việc cập nhật một số những chi tiết về những bộ phim, những sự kiện nổi tiếng trên thực tế. Còn chần chừ gì nữa mà không tải và chơi gta 5 để tận hưởng trọn vẹn niềm vui của mình.

gta 5 pc

GTA 5 free bổ sung bản đồ, địa điểm mới, nhiều nhân vật mới xuất hiện

Được phát hành cho máy tính vào năm giữa năm 2015, GTA 5 PC thực sự là niềm mong đợi của không ít người hâm mộ và cộng đồng game thủ trong và ngoài nước, bởi lẽ những gì mà GTA 4 mang lại khiến họ chưa hài lòng. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể download GTA bản Full để chơi trên máy tính của mình.

GTA 5 phiên bản dành cho PC cuối cùng cũng đã ra mắt, đây là series game hành động nhập vai cướp đường phố nổi tiếng lấy bối cảnh đời sống nước Mỹ hiện tại với tình hình khủng hoảng kinh tế, trào lưu công nghệ... Tải GTA 5 trong game có bổ sung thêm nhân vật chính với 3 nhân vật cùng xuất hiện, các hệ thống nhiệm vụ mới, bổ sung xe cộ và vũ khí, cơ hội khám phá thế giới mở ở Los Santos.



2. Những đặc điểm nổi bật của GTA 5

- Bối cảnh game tạo sự mới lạ được tạo từ những chi tiết có thật.

GTA 5 được lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu có tên là Los Santos của San Andreas - Mỹ vào năm 2013 với nền kinh tế khủng hoảng trầm trọng kéo theo sự khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu, bên cạnh sự khủng hoảng kinh tế là sự phát triển của các trào lưu công nghệ, sự phức tạp của thế giới tội phạm...tất cả đều là thật so với tình hình thực tế. Sự hay ho về bối cảnh như một bức tranh lột tả sống động cuộc sống, tình hình chung của một quốc gia, cuộc sống thường nhật của mỗi con người khiến người chơi có cảm giác chân thật nhất, đây có thể nói là một bối cảnh dàn mà không dựng trong thế giới game nhập vai.

download gta 5

- Hệ thống nhân vật.

Download GTA 5 game có hệ thống nhân vật khác so với các phiên bản trước nó, cụ thể GTA 5 sẽ có 3 nhân vật chính lần lượt có tên là: Michael, Franklin Trevor xuất hiện cùng một lúc, người chơi phải thay nhau điều khiển 3 nhân vật này với những nét tính cách khác nhau, hoàn cảnh phạm tội khác nhau.
Michael là tay giang hồ chính cống đã quy ẩn ở độ tuổi 40 có con cái và tài sản ổn định, trong khi Michael là người trầm tính thì Trevor là kẻ nóng nảy, liều lĩnh, bất cần chuyên sống bằng nghề buôn bán ma túy và cuối cùng Franklin được biết đến là tên giang hồ trẻ tuổi với mong muốn tham vọng leo lên ngôi vương của thế giới ngầm tội lỗi. Mỗi nhân vật mang một nét riêng đại diện cho sự phức tạp, một góc nhỏ của xã hội Mỹ

- Cốt truyện rõ ràng.

Từ những phiên bản trước GTA vốn đã được đánh giá là một trong những game có bố cục rõ ràng, tải GTA 5 là một phiên bản hoàn chỉnh hơn hẳn về bố cục, điều này cũng là một sự hoàn chỉnh, một điểm nổi bật của GTA 5

- Nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.

So với GTA 4 thì GTA5 có nhiều nhiệm vụ và các hoạt động mới hơn hẳn. Các chiến dịch trong game rất đa dạng với hệ thống các nhiệm vụ và nhiều hoạt động khác nhau, nếu bạn là một game thủ chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước sự sinh động của series các hoạt động nối tiếp nhau.
Với GTA 5 bạn cừ khôi lắm đấy, vừa có thể đi xe đạp, lại có thể lái máy bay  và rồi xuống đi thuyền rồi lại lên đua xe, cắm trại, phi tiêu...các hoạt động vô cùng đa dạng đang đón chờ bạn.

tai gta 5

- Không gian game đẹp, rộng lớn.

Khám phá thế giới mở thuộc Los Santos một thành phố được hư cấu tạo không gian cho game. Vậy thành phố được hư cấu có gì ?
Thông thường những thứ được hư cấu đem lại cho con người ta sự sảng khoái vô cùng, với GTA 5 PC cũng vậy thành phố mà bạn đến vô cùng rực rỡ, vô cùng sống động, tràn ngập sự vui nhộn và chứa đựng hàng tỷ bất ngờ khiến bạn say đắm.

Không gian trong game trải dài qua những miền đất miên man với những huyên náo của thành thị, sự tĩnh lặng thanh bình của vùng quê và sự thơ mộng của miền biển mênh mông...tất cả khiến người chơi có cảm giác như mình đang được sống trong bối cảnh của game. Điều thú vị chưa dừng lại ở đó người chơi sẽ được thỏa màn tầm nhìn với những đường bay rộng lớn qua những ngọn núi hùng vĩ hay cảnh hoàng hôn tráng lệ còn in dấu trên những con nước mênh mang của buổi chiều tà, cảm giác được ngụp lặn dưới làn nước biếc của biển xanh ngắm những dàn san hô băng giá.

- GTA 5 còn có phiên bản cho Android

Phiên bản GTA 5 cho thiết bị Android tuy có dung lượng khá nhẹ nhưng vẫn yêu cầu máy có cấu hình ổn định thì chơi game mới hiệu quả được. Nếu bạn muốn chơi game hấp dẫn này trên điện thoại thì còn chần chừ gì nữa mà không tải về.

MẹoTải GTA 5 cho Android

=> Link tải GTA 5 cho Android

- Vũ khí và các trang thiết bị hiện đại.

GTA 5 là một trong những tựa game hành động nhập vai chính vì vậy ngoài những yếu tố kể trên nó còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng và mô phỏng có thật về những loại vũ khí, phương tiện, trang thiết bị hiện đại.

- Đồ họa đẹp, âm thanh đa dạng đặc trưng, hình ảnh sắc nét.

Với đồ họa 3D được trau chuốt từng chi tiết nhỏ, trước khi ra đời game đã có nhiều đồn đoán xung quanh vấn đề đồ họa tuy nhiên khi ra mắt GTA 5 tương ứng với hầu hết các đồn đoán của người yêu game. Đồ họa của GTA 5 rất đẹp mắt và khá giống với phiên bản GTA 5 Online
Âm thanh game cũng rất quan trọng, chính vì vậy nó đã được thử đi thử lại nhiều lần đồng thời được lồng âm tạo sự chính xác và phù hợp với bối cảnh game, tiếng xe nổ, còi hú, súng bắn, sóng biển...sẽ làm bạn thích thú và ngạc nhiên đấy.
Hình ảnh trong game được chân thực hóa tới mức cụ thể nhất, nếu các phiên bản trước bạn không nhìn rõ người từ xa hay những đồ vật nhỏ thì phiên bản này GTA 5 đã khắc phục hầu hết những khuyết điểm đó.

- Một số đặc điểm nổi bật khác.

Khả năng hỗ trợ điều khiển và chuyển đổi linh hoạt giữa 3 nhân vật, lời thoại nhân vật, các hiệu ứng thời tiết, hiệu ứng âm thanh...hay chức năng "tự sướng" bằng điện thoại dành cho nhân vật cũng là một trong những điểm thú vị của game.

- Xem Cấu hình chơi game GTA5

Để chơi game GTA 5 PC các dòng máy phải có cấu hình tối thiểu

- Vi xử lý (CPU): Intel Core 2 Quad CPU Q6600 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core (4 CPUs) 2.5GHz
- RAM: 4 GB
- Dung lượng Ổ đĩa cài đặt trống: 65 GB
- Đồ họa (GPU): NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
- Card âm thanh: tương thích 100% với DirectX 10
- Chứng chỉ C D M P: 2435553666

Chi tiết, bạn tham khảo bài viết Cấu hình chơi game GTA 5 để cài đặt thành công GTA 5 lên máy tính, laptop của mình.

MẹoChơi game GTA 5 trên máy cấu hình thấp

Để chơi GTA 5 trên máy có cấu hình thấp, bạn cần tải phần mềm hỗ trợ về máy tính của mình. Phần mềm có tên là Low Spec Patch -  đây là phần mềm giúp giảm độ phân giải màn hình của game GTA 5, từ đó giúp bạn chơi GTA 5 dễ dàng hơn.

Tham khảo chi tiết cách chơi game GTA 5 trên máy cấu hình thấp dành cho những bạn nào đam mê tựa game này mà có máy tính cấu hình thấp.

GTA 5 là một trong những game đòi hỏi cấu hình cao tương tự như Playerunknown’s Battlegrounds, may thay với game thủ thích chơi game GTA 5 đã có các phiên bản dành cho máy cấu hình thấp là GTA Vice City, với game Playerunknown’s Battlegrounds thì game thủ sở hữu máy tính cấu hình thấp cũng có thể chơi "bản không chính thức" của game này với tên gọi Rules of Survival. Rules of Survival - tựa game bắn súng kết hợp yếu tố sinh tồn đang là cái tên HOT trên thị trường game, hỗ trợ chơi trên các thiết bị iOS và Android, trên nền tảng PC, game Rules of Survival cho phép chơi trên cả những máy cấu hình yếu, với đồ họa 3D ấn tượng, cốt truyện khá thú vị và cách chơi đơn giản.

MẹoNối file GTA 5 sau khi tải thành công

Sau khi tải 4 file GTA 5 đã được chia nhỏ về máy tính, các bạn chú ý đổi tên file giống nhau tương ứng (Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.001, Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.002, Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.003, Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.004 ) sau đó dùng phần mềm để nối file nhé.



3. Một số hình ảnh đẹp trong game GTA 5

cach choi gta 5

Tải ngay bản Full của GTA V

download gta 5

Download GTA 5 cho Android, iOS, PC – game cướp đường phố

tai game gta 5

Tải gta 5 về máy tính

cai gta 5

Chơi GTA 5 online

cach tai gta 5 free

Download GTA 5 Steam

tai gta 5

Tải game gta 5 cho laptop

download gta 5 full

Tải gta v - game cướp đường phố hấp dẫn

MẹoTìm hiểu nghĩa các setting (cài đặt) trong GTA 5

Hiểu được nghĩa của các setting trong game GTA 5 giúp bạn chơi game tốt hơn, thay vì các thiết lập không được kích hoạt, chỉ chơi mặc định theo cài đặt ban đầu. Tham khảo bài viết tìm hiểu thuật ngữ setting Graphics trong GTA 5 mà Taimienphi.vn đã giới thiệu

Mã trong game GTA 5

Tải GTA 5 PC - game cũng hỗ trợ chế độ sử dụng mã để người chơi vượt qua được các màn khó trong game, hãy xem các mã gta đầy đủ mà chúng tôi cung cấp để có những vật phẩm cũng như hỗ trợ chơi game tốt nhất.

Hầu hết các game offline đều hỗ trợ người dùng những mã game giúp vượt qua nhiệm vụ được dễ dàng hơn, trong GTA 5 (Grand Theft Auto V) cũng vậy, bạn có thể sử dụng mã GTA 5 bao gồm mã xe, mã vũ khí, và nhiều mã GTA 5 khác để vượt qua thử thách, hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh nhất có thể.

Trong GTA5, các bạn cũng có thể sử dụng mã GTA để xin đồ, xin máu, ... để làm nhiệm vụ dễ dàng hơn. Tuy nhiên có nhiều mã GTA khó nhớ, khiến người chơi nhập mã lâu và khó khăn, thậm chí bị sai, do đó nhiều người tìm đến cách nhập mã GTA nhanh và chuẩn xác.



4. Một số phiên bản khác của GTA

Bản gta vice city mod với những mẫu siêu xe mô phỏng bộ phim bom tấn Fast and Furious đậm chất điện ảnh mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, bản gta vice city mod cũng bổ sung một số tính năng mới trong GTA Vice City về lối chơi kết hợp giữa thể loại game đua xe và game bắn súng góc nhìn thứ 3 vô cùng kịch tính.

Trải qua nhiều phiên bản khác nhau GTA5 là phiên bản thứ 5 của chuỗi các phiên bản game GTA nổi tiếng, nó cũng là sự cải tiến về công nghệ, sự hoàn chỉnh về nội dung, sự đa dạng về bối cảnh. GTA IV San Andreas phiên bản khá thú vị của GTA với việc bổ sung nhiều nhân vật, hệ thống phương tiện, nhiều địa điểm chơi mới,... bên cạnh đó GTA IV San Andreas khắc phục các lỗi âm thanh, những chiếc xe đua xấu xí, nhảy thời gian và nhiều lỗi ở phiên bản trước.

GTA đã cho ra mắt phiên bản GTA IV San Andreas với những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Hiện taimienphi cũng đã cập nhật bản Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod dành cho những ai đam mê các dòng siêu xe với nhiều mẫu ô tô và nhiều phương tiện mới, Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod cũng nâng cấp về đồ họa và kỹ năng của nhân vật.

Bên cạnh bản gta mods, bạn cũng cần thêm bản vá lỗi game GTA Vice City Patch với chức năng sửa lỗi phiên bản GTA Vice City ra đời trước đó, hoàn thiện các chức năng và khôi phục những lỗ hổng nhằm giúp game thủ trải nghiệm những cảm giác chơi game tuyệt vời hơn, đặc biệt GTA Vice City Patch còn có sự nâng cấp về đồ họa và âm thanh và hoàn thiện hơn các chức năng trong game.

LỜI KẾT

Nếu nói tải GTA 5 là một trong những siêu phẩm game thì có lẽ hơi quá nhưng nếu nói GTA 5 là một trong những sự hoàn thiện hướng tới thực tế hóa game hay GTA 5 là một trong những siêu phẩm game của năm thì quả thật nó xứng đáng. Bạn có thể download GTA 5 trên taimienphi.vn để trải nghiệm những điều thú vị của một tựa game đã đi vào lịch sử.

MST: 0109353571


Liên kết tải về - [60 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GTA 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA 5 Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GTA 5 cho Android 5/5 Tham gia cuộc chiến đường phố trong thế giới ngầm
  • GTA 5 cho iOS 5/5 Game cướp đường phố trên 5 trên iPhone, iPad
  • GTA 5 PCGame cướp đường phố với đồ họa chất lượng 4K
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm