download GTA IV San Andreas cho PC

GTA IV San Andreas

 cho PC

Download GTA IV San Andreas - Game hành động kịch tính trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/03/2021

GTA IV San Andreas là một trong những phiên bản của game cướp đường phố GTA được yêu thích nhất hiện nay, đưa những người chơi đến với cuộc phiêu lưu mới mẻ với nhiệm vụ cướp bóc đường phố kịch tính và nghẹt thở. Phiên bản GTA IV San Andreas cũng khắc phực các lỗi âm thanh, những chiếc xe đua xấu xí, nhảy thời gian và nhiều lỗi treo máy khác ở phiên bản trước.


Giới thiệu GTA 4

GTA 4 (hay GTA IV San Andreas) là game hành động hấp dẫn với việc nhập vai vào các nhân vật game thủ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến giữa các băng đảng lớn mạnh, cốt truyện GTA 4 xoay quanh các nhân vật về băng đảng xã hội đen đang được xây dựng tại các thành phố lớn như Los Santos, San Fierro và Las Venturas với một cốt truyện hấp dẫn và logic người chơi sẽ trở thành những tên xã hội đen CJ trong việc tìm kiếm nguyên nhân cái chết của mẹ mình. Tựa game GTA 4 là phiên bản tiếp theo của GTA 3, với cốt truyện hấp dẫn, người chơi khi tham gia GTA 4 sẽ cảm nhận được những pha hành động chân thực hơn, cuốn hút hơn

gta iv san andreas

GTA San Andreas, game hành động kịch tính trên PC

GTA 4 hấp dẫn người chơi từng chi tiết nhỏ, đồ họa hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ với chuyển động của nhân vật được thể hiện chân thực nhất, game được thiết kế với công nghệ đồ họa mới nhất kèm theo xuyên suốt câu chuyện trong game sẽ cho bạn tự tìm hiểu và khám phá về nguyên nhân cái chết của nhân vật trong game. GTA IV San Andreas đưa bạn vào cuộc chiến giữa các băng đảng khác nhau, để có thể chiếm lĩnh cho mình một vùng đất riêng bất cứ lúc nào bạn bước vào một lãnh địa cần phải giết chết 3 kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ có một băng đảng của riêng mình với một khu vực nhất định.

GTA IV San Andreas cung cấp nhiều phương tiện đi lại cho người chơi sử dụng với 221 loại xe khác nhau bao gồm xe đạp, xe rác, tàu thủy, xe kéo cho đến phi cơ, trực thăng, phương tiện của bạn sẽ được cung cấp sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ trong game hoặc có thể mua chúng, sau khi thực hiện hết tất cả các nhiệm vụ người chơi sẽ được kiểm soát một tên lửa cá nhân và có thể du ngoạn khắp thành phố trên không.

gta iv san andreas

GTA IV San Andreas có đồ họa đẹp, hình ảnh ấn tượng

Vẫn kế thừa các phiên bản trước GTA IV San Andreas cho phép các game thủ thực hiện hành vi trộm cắp để kiếm tiền, ở phiên bản lần này nhân vật còn có thể đột nhập vào nhà vào ban đêm và lấy đi những vật có giá trị của đối phương. GTA IV San Andreas với một thế giới mở, game thủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong thành phố hoặc đi qua các khu rừng rậm, sa mạc nóng nực ngoài ra game còn cung cấp hệ thống game mini bao gồm nhiều game hấp dẫn khác như bóng rổ, bida, cá cược đua ngựa…

GTA là tựa game hành điộng hấp dẫn bậc, với phiên bản GTA Vice City đã làm mưa làm gió trong nhiều năm trước. Và với sự có mặt của GTA 4 (hay GTA IV: San Andreas), người chơi sẽ được thưởng thức nhiều hơn các cuộc chiến y như ngoài đời thực. Tuy nhiên, GTA Vice City vẫn là một  điều gì đó cuốn hút người chơi.

Thủ thuật liên quan

Khi chơi GTA 4 San Andreas, các bạn không thể bỏ qua các mã lệnh trong game GTA San Andreas, sử dụng mã GTA San Andreas không những giúp các bạn vượt qua các nhiệm vụ một cách dễ dàng mà còn giúp bạn xả stress cực kỳ hữu ích, nếu chưa nắm rõ các lệnh GTA San Andreas thì hãy nhanh chóng trải nghiệm nhé.

Phần mềm liên quan

So với phiên bản GTA 5 hiện nay thì GTA 4 vẫn thu hút số lượng người chơi rất đông, đặc biệt người chơi đã có thể download GTA 5 và thực hiện các nhiệm vụ trên điện thoại Android của mình.

Những đặc điểm hấp dẫn của game GTA IV San Andreas:

- Game hành động, nhập vai trên máy tính.
- Hệ thống nhân vật đa dạng.
- Trải nghiệm cuộc sống tại nhiều vị trí khác nhau.
- Cung cấp nhiều game mini.
- Có 221 phương tiện đi lại cho bạn lựa chọn.
- Chiến đấu, tranh giành lãnh thổ của băng đảng.

 


Liên kết tải về - [2.0 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GTA IV San Andreas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA IV San Andreas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta iv san andreas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA IV San Andreas cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm