download GTA Online cho PC

GTA Online

 cho PC

Download GTA Online - Game hành động online nhiều người chơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/06/2022

GTA Online hay Grand Theft Auto Online là phiên bản online hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến, là bản mở rộng của game cướp đường phố GTA 5 với bối cảnh tại nươc Mỹ và những câu chuyện hấp dẫn về thế giới tội phạm. GTA Online có chế độ chơi online Multiplayer cùng nhiều nội dung độc quyền, game cũng sở hữu nền đồ họa 4K với tốc độ khung hình 60FPS ấn tượng, hệ thống tạo nhân vật có tính tùy biến cao.



1. Giới thiệu GTA online (Grand Theft Auto Online)

Sau bốn năm kể từ ngày phát hành, Grand Theft Auto V vẫn được cộng đồng game vô cùng yêu thích và tiếp tục xuất hiện trong các biểu đồ thống kê game bán chạy nhất trong nhiều tháng. Trong thời gian này, Rockstar Games đã phát hành game GTA 5 Free kèm theo thành phần multiplayer (nhiều người chơi), bản cập nhật này có tên là GTA Online. Bạn không cần tải GTA 5 Online mà chỉ cần truy cập vào trang web của nhà phát hành để chơi. Đối với những người đã chơi GTA 5 PC và GTA 5 Mobile thì phiên bản GTA 5 Online rất đáng để trải nghiệm.

gta online

GTA Online Free, Chế độ chơi online trong GTA 5

Phiên bản GTA 5 của seri game cướp đường phố nổi tiếng đã mang lại cho người chơi nhiều bất ngờ với cải tiến về hình ảnh, nâng cao độ phân giải, hệ thống vật lý... GTA 5 sẽ có 3 nhân vật chính lần lượt có tên là: Michael, Franklin và Trevor xuất hiện cùng một lúc, người chơi phải thay nhau điều khiển 3 nhân vật này với những nét tính cách khác nhau, hoàn cảnh phạm tội khác nhau. Trong GTA 5 xuất hiện nhiều tình tiết và nhân vật mới cùng với đồ họa đỉnh cao, đặc biệt là việc cập nhật một số những chi tiết về những bộ phim, những sự kiện nổi tiếng trên thực tế.

download gta online

Hệ thống nhân vật chân thực, những màn chơi kịch tính và căng thẳng

Ở phiên bản game GTA Online, hệ thống tạo nhân vật có tính tùy biến cao, cụ thể đến thừng chi tiết. Tạo nhân vật bạn muốn, bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ, béo hay gầy; sau đó tùy chỉnh các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng, lông mày, tóc, v.v... Nếu không phải quá cầu kỳ thì game có kèm theo khuôn mẫu cài sẵn cho bạn lựa chọn và chỉnh sửa.

Sau khi tùy biến nhân vật, người chơi sẽ được Lamar - một nhân vật đã xuất hiện trong GTA, hướng dẫn những bước đầu tiên để tham gia GTA Online. Sau đó, bạn sẽ chọn chiếc xe đua cho riêng mình và tự do làm những gì mình muốn như đua xe, đọ súng, thi đấu cùng game thủ khác hoặc phối hợp cùng họ để hoàn thành nhiệm vụ. Lưu ý thận trọng khi chọn xe đua vì nó sẽ gắn bó với bạn cho đến khi bạn đủ tiền để mua xe mới cao cấp hơn.

Để thăng tiến trong thế giới GTA Online, bạn cần thu thập điểm RP (Reputation Point - điểm danh vọng), tương đương với điểm kinh nghiệm được sử dụng để mở khóa vũ khí mới, nâng cấp xe đua, tham gia hoạt động mới và thực hiện các phi vụ mới. Các nhanh nhất để thu thập RP là hoàn thành các phi vụ trong game.

Thế giới của GTA Online đặt trong bối cảnh của GTA San Andreas, mô phỏng Nam California, bao gồm thành phố Los Santos và cả vùng đồng quê, núi non trong xanh. GTA Online cho phép chơi lên đến 30 game thủ, bạn có thể hạn chế hoặc mời thêm thành viên tham gia thông qua Rockstar Social Club để phối hợp với nhau hoàn thành các nhiệm vụ hay đối kháng thông qua đua xe hoặc đấu súng.

2. Những tính năng chính của game GTA Online:

- Phần chơi mạng được tích hợp trong GTA 5
- Hệ thống tạo nhân vật có tính tùy biến cao
- Đặt trong bối cảnh của bang San Andreas như GTA 5
- Thu thập điểm RP để mở khóa vũ khí mới, nâng cấp xe đua, tham gia hoạt động mới và thực hiện các phi vụ mới
- Cho phép chơi lên đến 30 game thủ
- Phối hợp với nhiều game thủ khác để hoàn thành nhiệm vụ trong game

3. Game liên quan

Phiên bản GTA Vice City gốc nay đã được phát triển với nhiều bản game mới, nhiều bổ sung nhân vật, các bối cảnh cũng được thêm vào làm cho game có nhiều yếu tố bất ngờ hơn, bạn sẽ bắt gặp trong GTA Vice City những thành phố nổi tiếng trên thế giới mà có thể bạn đã từng đến, cùng với cốt truyện phức tạp, nhiều tình tiết hấp dẫn.

4. Tổng hợp thủ thuật liên quan

MẹoNhững điều người chơi GTA Online mới nên làm

Những người bắt đầu bước vào thế giới của GTA onlien tất nhiên sẽ gặp không ít khó khăn 5 mẹo chơi GTA Online cho người mới được chia sẻ sau đây giúp cho các tân game thủ có thể chơi game thuận lợi hơn,

Mẹo5 cách kiếm tiền trong GTA Online siêu nhanh

Tiền trong game có thể giúp bạn mua các vật phẩm mình thích như xe hay vũ khí hỗ trợ cho chơi game, các bạn có thể tham khảo những cách kiếm tiền trong GTA Online khá nhanh và đơn giản nhưng rất ít người chơi biết đến sau đây.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DayZ 3/5 Game hành động online
  • Big Big Baller 3/5 Game hành động online cực hay cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm