download GTA San Andreas: Bucuresti Mod 1.0

GTA San Andreas: Bucuresti Mod

 1.0

Download GTA San Andreas: Bucuresti Mod - Mod thêm đối tượng và địa điểm cho game

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

GTA San Andreas: Bucuresti Mod là một trong những bản mod cực kỳ đắt khách dành cho game Grand Theft Auto: San Adreas, bổ sung thêm các yếu tố mới cho game với bối cảnh diễn ra ở thành phố Romania. GTA San Andreas: Bucuresti Mod mở ra thế giới mở ở San Andreas với nhiều yếu tố mới lạ, thỏa thích cho các game thủ khám phá và giải trí.


GTA: San Andreas đã đánh dấu tên tuổi của mình trong thị trường game nhờ đồ họa sắc nét, ấn tượng, cùng cốt truyện và hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn, nhưng không thể không kể đến một đặc điểm nổi bật của dòng game GTA: San Andreas này: game có vô số bản mod đáng chú ý.

Một trong những bản mod khá đồ sộ của GTA: San Andreas là GTA San Andreas: Bucuresti Mod với thế giới GTA gồm nhiều đối tượng và cảnh vật quen thuộc ở thành phố Romania. Bản GTA San Andreas: Bucuresti Mod này sở hữu hơn 120 xế hộp, với những thương hiệu nổi tiếng như Dacia, Aro, Trabant, và cả trực thăng IAR 330L Puma Socat.

Đây là bản Mod dành cho những ai đang chơi phiên bản GTA IV San Andreas với việc bổ sung các phương tiện mới, những địa điểm chơi mới, hệ thống nhân vật cũng đa dạng hơn, ngoài ra GTA IV San Andreas cũng khắc phục các lỗi cơ bản ở các phiên bản trước.


GTA San Andreas: Bucuresti Mod
Download GTA San Andreas: Bucuresti Mod - Phần mềm Mod thêm đối tượng và địa điểm cho game

 

GTA San Andreas: Bucuresti Mod khai thác một trong những thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới, có tên gọi Drumul Taberei, cùng nhiều địa điểm kiến trúc nổi tiếng khác. Ngoài ra, game thủ còn được trang bị hơn 3000 kết cấu, góp phần đáng kể thay đổi diện mạo và màu sắc cho thế giới San Andreas.

Ngoài các bản mod thì mã GTA San Andreas với nhiều lệnh khác nhau như về vũ khí, trang phục cũng vô cùng quan trọng với các game thủ, với mã GTA San Andreas, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Các tính năng chính của GTA San Andreas: Bucuresti Mod:

- Bổ sung thêm nhiều yếu tố mới.

- Hơn 120 siêu xe.

- Khai thác các thành phố kiến trúc nổi tiếng thế giới.



Liên kết tải về - [785 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GTA San Andreas: Bucuresti Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA San Andreas: Bucuresti Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta san andreas: bucuresti mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA San Andreas: Bucuresti Mod 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm