download GTA Vice City Patch 1.1

GTA Vice City Patch

 1.1

Download GTA Vice City Patch - Bản vá lỗi cho GTA Vice City

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2019

Phần mềm GTA Vice City Patch phiên bản mới mang đến cho bạn tính năng vá lỗi cho GTA Vice City giúp người chơi game có những trải nhiệm mới lạ, ấn tượng. Với phần mềm GTA Vice City Patch, bạn sẽ được khám phá các tính năng thú vị.


GTA Vice City Patch - Bản vá lỗi cho GTA Vice City

GTA Vice City Patch là bản vá lỗi được cập nhật cho game GTA Vice City với nhiều cải thiện về âm thanh và hình ảnh, bổ sung nhiều vũ khí phương tiện hơn, môi trường chơi game cũng được tối ưu mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Ngay từ bây giờ bạn hãy cập nhật GTA Vice City Patch để chơi game hấp dẫn này.

gta vice city patch

GTA Vice City Patch, bản vá lỗi game bổ sung nhiều tính năng mới

GTA Vice City Patch (Grand Theft Auto Vice City Patch) là phiên bản cập nhật của game GTA Vice City nổi tiếng với các sửa lỗi của phiên bản trước đó gồm cả các tính năng lẫn đồ họa, mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo hơn cho người chơi. Cụ thể, ở bản cập GTA Patch người chơi sẽ thấy hình ảnh và âm thanh game tốt hơn, lỗi lưu điểm game đã được khắc phục. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể bắt đầu với siêu phẩm game hành động hấp dẫn này.

Phiên bản GTA 6 trong seri GTA cũng đã được giới thiệu đến các game thủ với nhiều nội dung hấp dẫn, mặc dù dự kiến đến năm 2025 mới ra mắt nhưng GTA 6 vẫn là một điều tò mò khi được tiết lộ sẽ lấy bối cảnh ở thành phố Vice City hiện đại, bản đồ có nhiều cải tiến và nhiều nhân vật mới xuất hiện.

Tải GTA Vice City Patch là phiên bản cập nhật để sửa chữa những lỗi của những phiên bản GTA Vice City ra đời trước đó, hoàn thiện các chức năng và khôi phục những lổ hổng nhằm giúp game thủ trải nghiệm những cảm giác chơi game tuyệt vời hơn. Hiện nay GTA 5 đã có phiên bản dành cho Android, nếu bạn là tín đồ của GTA 5 thì khó có thể bỏ qua được phiên GTA 5 cho Android bản hấp dẫn này. Hãy chơi game hành động gta vice city patch để tận hưởng một phiên bản game hành động hoàn hảo hơn.

gta vice city patch

GTA Cice City Patch, bản patch bổ sung nhiều phương tiện vũ khí mới

Lưu ý là bạn chỉ có thể cài bản vá lỗi Patch khi đã có bản Grand Theft Auto Vice City đầy đủ trong máy tính. Bạn có thể cập nhật bằng cách ấn vào file setup (hoặc file patch) và chỉ đường dẫn đến thư mục bạn đã cài game để cài, hoặc copy các file mới đó paste vào thay thế (replace) cho các file cũ có sẵn trong thư mục bạn cài game.

Grand Theft Auto Vice City Patch cải tiến về hình ảnh, âm thanh,...
Tải Grand Theft Auto Vice City Patch có sự cải tiến rõ rệt về đồ họa, hình ảnh và âm thanh so với phiên bản cũ, sửa những lỗi hệ thống nhưng lỗi save game, hoàn thiện hơn về các thành phần và chức năng của game. Bạn có thể thấy từ bối cảnh dệ thống nhân vật, vũ khí, phương tiện giao thông, các công trình xây dựng, tương tác giữ các nhân vật....đều được thay đổi.

GTA Vice City Patch bổ trợ cho GTA Vice City những pha hành động, phưu lưu hấp dẫn
GTA Vice City mang đến cho người chơi những pha hành động phiêu lưu gay cấn và hấp dẫn. Trò chơi có bối cảnh ở thành phố giả tưởng Vice City với diện mạo phản ánh những đặc điểm của thời kỳ thập niên 80 với quần áo, xe cộ, môi trường sống đặc trưng sẽ đưa người chơi trở về với một khía cạnh khác của thế giới. Bên cạnh đó GTA Vice City còn mượn các chủ đề của các bộ phim truyền hình nổi tiếng cũng vào thập niên 80 nhằm thu hút người chơi yêu thích điện ảnh. Ngay từ bây giờ, bạn hãy tải GTA Vice City Patch để xem game đã có những sửa lỗi hay bổ sung gì nhé.

GTA Vice City xây dựng thành phố Vice City là một thành phố của các băng đảng xã hội đen, của những tay cảnh sát biến chất, luật pháp nằm trong tay những mạnh, các cuộc thanh toán xảy ra liên tục. Người chơi sẽ được lựa chọn và hóa thân vào một trong những nhân vật là thành phần của xã hội này, tham gia và những màn đấu súng, cướp giật và tự do làm những gì mình thích như cướp xe hơi, môtô, tàu, là trực thăng, cưỡi xe bắn súng, cướp cửa hàng và gây ra hỗn loạn. Bên cạnh đó, các game thủ có thể vô hiệu hóa sự chú ý của cảnh sát, mua bất động sản hoặc thu thập vũ khí.

GTA Patch có hệ thống phương tiện phong phú, nhân vật đa dạng,..
Bản GTA Patch giúp game có hệ thống nhân vật phong phú và Gameplay mở, hệ thống phương tiện giao thông và các công trình xây dựng cũng là yếu tố tạo thành công cho game. GTA Patch có sự thay đổi và nâng cấp lớn về đồ họa và âm thanh, đặc biệt là quá trình lồng tiếng), tạo những màn chiến đấu kịch tính và hấp dẫn hơn. Cốt truyện hấp dẫn cùng với sự tỉ mỉ trong từng hoạt cảnh là những ưu điểm nổi bật của phiên bản này.

GTA Vice City Patch hoàn thiện cho GTA Vice City về bối cảnh, nhân vật, vũ khí và phương tiện,...
GTA Vice City Patch hoàn thiện về chức năng cho GTA Vice City về tất cả các mặt: bối cảnh, hệ thống nhân vật, vũ khí, phương tiện giao thông, các công trình xây dựng, cách tương tác giữ các nhân vật....để làm cho phiên bản game kinh điển này trở nên hoàn thiện hơn. Tải bản vá lỗi để tham gia vào những màn chiến đấu nguy hiểm, kịch tính chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị hơn bao giờ hết.

Download GTA Vice City Patch (Grand Theft Auto Vice City Patch) là phiên bản cập nhật vá lỗi cho game GTA nổi tiếng với những thay đổi về đồ họa, cải tiến về tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game tốt hơn. Nhiều người đã từng mê mẩn những pha hành động trong GTA với với phiên bản cập nhật này, bạn sẽ còn có cơ hội được khám phá nhiều tính năng thú vị khác.

Phím tắt và mã cho GTA

Ngoài ra còn có các phím tắt gta sử dụng khi chơi game, cũng là một trong những yếu tố quan trọng để chơi game được tốt hơn. Bạn tham khảo hệ thống phím tắt GTA 5 và khi đã nắm vững những phím tắt gta 5 thì mới có thể “phá đảo” tựa game đầy lôi cuốn này.

Ngoài ra, các bạn vẫn có thể sử dụng mã GTA để sử dụng trong bản vá lỗi này để xin thực, xin máu ... giúp chơi game hiệu quả hơn.

GTA cũng hỗ trợ chế độ sử dụng mã để người chơi vượt qua được các màn khó trong game, hãy xem các mã gta đầy đủ mà chúng tôi cung cấp để có những vật phẩm cũng như hỗ trợ chơi game tốt nhất.

Các tính năng chính của GTA Vice City Patch

- Phiên bản vá lỗi cho bản GTA Vice City.
- Sự nâng cấp về đồ họa và âm thanh
- Hoàn thiện về các thành phần và chức năng trong game
- Tham gia vào những màn chiến đấu kịch tính.

Một số phiên bản khác

Bên cạnh bản sửa lỗi, bạn hãy cập nhật bản GTA Vice City mod với một sổ bổ sung về tính năng để thưởng thức những pha hành động gay cấn và nhiều tình tiết mới trong game, bản GTA Vice City mod  thêm các mẫu ô tô mới, phương tiện và cầu mới đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

 


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Vice City Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta vice city patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Vice City Patch 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GTA 5 5/5 Game hành động nhập vai cướp đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm