download GTV Peak Player Mới nhất

GTV Peak Player

 Mới nhất

Download GTV Peak Player - Phần mềm giả lập chơi game mobile trên PC

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

Nếu như phần mềm giả lập Bluestack khá nặng với những dòng máy cấu hình thấp bạn có thể thử qua GTV Peak Player để giả lập chơi game và chạy ứng dụng Android với ưu điểm không ngốn tài nguyên ngay cả khi cày nhiều game cùng lúc. GTV Peak Player cung cấp chế độ Multi để mở nhiều cửa sổ và hỗ trợ thiết lập, điều chỉnh cấu hình linh hoạt, tính năng đa nhiệm giúp người chơi có thể chơi nhiều account và nhiều game.


Nhắc tới phần mềm giả lập mobile, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến BlueStacks, tiếp đó là hàng loạt các công cụ phổ biến khác như Noxplayer. Tuy nhiên, đây đều là những phần mềm được các nhà phát hành nước ngoài thực hiện, nay người Việt chúng ta đã có thể chơi game trên chính công cụ mà chúng ta phát triển, phần mềm có tên gọi GTV Peak Player.

gtv peak player

Tải GTV Playe, GTV Peak Player - Phần mềm giả lập mobile cho máy tính

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới ở GTV Peak Player là hệ thống mạng ổn định. Đây có lẽ là một trong những điều mà các game thủ yêu cầu cao nhất khi chơi bất kỳ game nào trên hệ hống. Việc ổn định đường truyền trong hệ thống mạng, GTV Player sẽ giúp bạn chơi trọn vẹn một ván game với bạn bè,đối thủ của mình. Thêm nữa, ứng dụng giả lập Android này còn cho phép tích hợp game cũ và game mới được phát hành trên kho ứng dụng CH Play hiện nay.

gtv peak player 2

Download GTV Peak Player - Phần mềm giả lập chơi game mobile trên PC

Ngoài ra, do ra mắt sau các công cụ giả lập khác như Noxplayer nên GTV Peak Player có thừa khả năng thiết kế nhằm giúp game thủ tích hợp các thiết bị bên ngoài như Chuột, bàn phím để chơi game mobile hoặc thao tác các ứng dụng dễ dàng và mang lại kết quả tốt hơn. Đặc biệt, ứng dụng cho phép game thủ có thể sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để chơi game thay vì trên điện thoại chỉ chơi được 1 game hoặc 1 tài khoản. GTV Player cũng gây ấn tượng với cộng đồng game thủ Việt với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, hiển thị hình ảnh sắc nét, tối ưu hầu hết tựa game trên trình giả lập, tính năng đa nhiệm và nhân bản tối ưu...


Liên kết tải về - [511 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTV Peak Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gtv peak player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTV Peak Player Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmu 5/5 Phần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • MirroidTrình chiếu màn hình Android lên PC
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • YouWavePhần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • WakuooTrình giả lập Android thỏa mãn đam mê chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm