download Guild of Heroes cho PC

Guild of Heroes

 cho PC

Download Guild of Heroes - Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/04/2018

Guild of Heroes thuộc thể loại game PC có lối chơi mang phong cách của dòng game Liên Minh Huyền Thoại với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt. Guild of Heroes, đưa người chơi vào thế giới phép thuật, nơi bạn được hóa thân thành một vị anh hùng có sức mạnh để tham gia vào các cuộc chiến đầy nguy hiểm.


Guild of Heroes tựa game hành động nhập vai kinh điển với nối chơi đậm chất Liên Minh Huyền Thoại khiến cho người chơi khi chỉ mới vừa bước chân chân vào thế giới ảo này sẽ bị cuốn hút và mê hoặc một cách kỳ lạ. Nếu bạn là một Fan hâm mộ của dòng game hành động nhập vai xen lẫn chiến thuật thì đây là một trong những lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn.

guild of heroes

Download Guild of Heroes - Game nhập vai đánh quái cho PC

Tham gia Guild of Heroes, người chơi sẽ được trải nghiệm một chiến trường rộng lớn đầy màu sắc với hơn 25 địa điểm khác nhau như: rừng rậm, núi rừng, địa ngục, thiên đàng, hang động và cả nhà tù... Bạn sẽ được khám phá và trinh phục nhưng nơi này, đánh bại những ông trùm của thế giới loài quỷ. Cứ mỗi một màn chơi, các game thủ sẽ học được những tuyệt kỹ độc nhất vô nhị để tiêu diệt các kẻ địch ở màn chơi sau.

Game Liên Minh Huyền Thoại hay còn được gọi với tên là LOL đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay. Khắp các quán nét từ thành phố cho tới nông thôn đều có những game thủ chơi LOL thường trực 24/24h. Nếu bạn chưa trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, nhanh tay tải Liên minh huyền thoại trên Taimienphi nhé.

guild of heroes 2

Tải Guild of Heroes - Game nhập vai giả trưởng cho máy tính

Guild of Heroes đưa người chơi vào những chiến trường rực lửa, với giao diện game trực quan bạn sẽ dễ dàng tìm đường đi và học cách chơi nhanh chóng. Nhưng nếu bạn muốn làm anh hùng thực thụ, bạn phải chăm chỉ phiêu lưu khám phá thế giới mở, đấu quái, thu thập item, nâng cấp nhân vật... để tích lũy kinh nghiệm. Người chơi được chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Mỗi loại sẽ có hành vi, kỹ năng và điểm mạnh - yếu khác nhau. Cần tìm điểm yếu của chúng để tiêu diệt trong tích tắc.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì Ring of Elysium là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Điểm hấp dẫn ở Ring of Elysium đó là nền tảng đồ họa 3D được chăm chút một cách chi tiết khiến người chơi như có cảm giác như đang xem một bộ phim bom tấn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guild of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guild of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guild of Heroes cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm