download GUIMiner 2012-12-03

GUIMiner

 2012-12-03

Download GUIMiner - Đào bitcoin qua hệ thống server

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/09/2017

GUIMiner là phần mềm đào bitcoin PyOpenCL được hỗ trợ frontend GUI, cho phép người dùng kết nối nhanh với server để bắt đầu đào bitcoin. Ngoài ra, GUIMiner còn có giao diện đơn giản với hàng chục các server tích hợp, giúp bạn đào bitcoin nhanh hơn và kiếm bitcoin thoải mái hơn.


Bitcoin là phương pháp kiếm tiền đang phát triển nhanh chóng trên một số trang mạng Internet, đồng thời cũng bị cấm khai thác trên các trang khác. Đào bitcoin thực chất là quá trình tạo các bitcoin, giải toán và nhận kết quả nhất định theo các mã băm ngẫu nhiên.

Điều kiện tiên quyết

Để trở thành người đào bitcoin, bạn cần trang bị các phần cứng và phần mềm thích hợp. Trong đó, GUIMiner là chương trình được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng tạo bitcoin. Rõ ràng, đào bitcoin thường tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như nguồn tài nguyên máy tính, nhưng nếu bạn yêu thích hệ thống tiền tệ này thì GUIMiner chắc chắn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Nếu chưa từng sử dụng bitcoin, bạn phải tải phần mềm Bitcoin gốc làm server, cũng như tạo ví trực tuyến và tải GUIMiner và bắt đầu tạo bitcoin.

Micro Mining cũng là phần mềm đào bitcoin trực tiếp trên CPU của máy tính và hoàn toàn không yêu cầu người dùng bỏ tiền mua đám mây, ngoài ra Micro Mining còn tự động thu thập bitcoin và chuyển về ví.

guiminer

Tận dụng nguồn tài nguyên hệ thống

GUIMiner sở hữu giao diện làm việc thân thiện, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng. Trong lần chạy đầu tiên, GUIMiner sẽ dò tìm thiết bị OpenCL trong hệ thống hoặc cho phép người dùng đào bitcoin theo khả năng của CPU hoặc GPU.

Ngoài ra, GUIMiner còn hỗ trợ người dùng tạo trình đào bitcoin tùy chỉnh mới với các trình đào bitcoin OpenCL chuyên xử lý các cạc AMD và các thiết bị nVidia sử dụng CUDA - kiến trúc thiết bị tính toán hợp nhất.

Tạo phiên tùy chỉnh hoặc tham gia server có sẵn

Với GUIMiner, người dùng được phép chọn server đào bitcoin tùy thích từ danh sách cho trước hoặc đào bitcoin một mình - và thường mất nhiều tháng mới thu thập được một "block" - trị giá 50 bitcoin. Chính vì vậy, bạn nên gia nhập các pool (nhóm đào bitcoin) được cấu hình trước. Trong mỗi server, người dùng phải cung cấp host, port và các thông tin đăng nhập bitcoin cá nhân.

ện có khá nhiều phần mềm đào bitcoin phục vụ cho mục đích kiềm tiền bitcoin của người dùng, đây là những phần mềm đào bitcoin khá đơn giản trong cách sử dụng, cho phép bạn kiềm nhiều tiền trong thời gian nhanh nhất.

Kiểm soát tiến trình đào bitcoin

Cửa sổ chính của GUIMiner cho phép người dùng giám sát tiến độ đào bitcoin, trong khi đó mục "Summary" hiển thị tốc độ và số các mục được chấp nhận trong mỗi lần đào. "Console" cung cấp nhật ký các hoạt động được thực hiện và kết quả đào.

Các tính năng chính của GUIMiner:

- Tạo kết nối nhanh với server.

- Giao diện làm việc thân thiện.

- Tạo trình đào bitcoin tùy chỉnh mới.

- Tạo phiên tùy chỉnh từ danh sách cho trước.

- Tích hợp nhiều server.

- Hỗ trợ giám sát tiến độ đào bitcoin.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GUIMiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guiminer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GUIMiner 2012-12-03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm